• Customer Relationship Management and Customer Experience Management
    การจะทำให้ลูกค้าเกิด Customer Lifetime Loyalty นั้น สิ่งที่สำคัญคือการทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ร่วมจนเกิดความผูกพันธ์ไปกับเรา.. ขอบคุณ บมจ.แอดวานซ์ บรอดแบนด์ เน็ทเวอร์ค (AIS) ที่ได้มอบความไว้ใจให้กัับเรา : 6 ส.ค.61
    6 สิงหาคม 2561
  • Storytelling for Marketing
    Storytelling ในโลกของการตลาดไม่ใช่แค่การเขียน Content ให้น่าสนใจเท่านั้น เชื่อว่าหลายท่านได้ไขข้อสงสัยกันไปแล้วจากพี่จุ๊ก..สุดยอดกูรูผู้ผลิตภาพยนต์ชื่อดังระดับประเทศ...: Public Training : 21 ส.ค.61
    21 สิงหาคม 2561
  • Innovation & Business Design Thinking
    ได้ทั้งความสนุกและคอนเนคชั่น รวมถึงกระบวนการพัฒนานวัตกรรมทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงใจลูกค้าจาก Design Thinking Process ด้วยกิจกรรมที่ทางเราจัดเตรียมมาให้ : Public Training : 8 ส.ค.61
    8 สิงหาคม 2561
  • Cost Reduction Techniques and Work Improvement
    ผ่านไปอย่างเข้มข้น.. กับหลักสูตรพียง 1 วันที่จะทำให้ได้ทั้งเทคนิคการลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างแท้จริง : Public Training : 24 ก.ค.61
    24 กรกฎาคม 2561
  • Excellent Supervisory Skill
    การจะเป็นหัวหน้างานที่ดีได้นั้น ต้องพร้อมทั้งในด้านการบริหารงาน และบริหารคน รวมทั้งต้องบริหารอย่างมีศิลปะในด้านต่างๆด้วยนะคะ : Public Training : 18 ก.ค.61
    18 กรกฎาคม 2561
  • Work Improvement Techniques
    เข้มข้นกับ Workshop เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้วยการปรับปรุงงานอยู่ตลอดเวลา จัดให้กับ บจก.อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย): 23 ก.ค.2561
    23 กรกฎาคม 2561
  • Process Mapping : How to Create Work Flow and Work Improvement
    ผ่านไปแล้วกับหลักสูตรที่ว่าด้วยเรื่อง การออกแบบ Process Mapping ซึ่งเป็นกลไกที่ช่วยสร้างกระบวนการทำงาน สู่ผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพ ทำให้งานเป็นขั้นเป็นตอนมากยิ่งขึ้น : Public Training : 10 ก.ค.61
    10 กรกฎาคม 2561
  • Proactive way - Proactive Team
    ร่วมเสริมสร้างทัศนคติเชิงบวกและการทำงานแบบ Proactive โดยผ่านกระบวนการสร้างทีม ไปด้วยกัน จัดให้กับ สนง.พัฒนาการวิจัยการเกษตร : 5 ก.ค. 61
    5 กรกฎาคม 2561
  • Marketing at Work รุ่นที่ 1
    มาเรียนรู้แนวคิดการทำ Marketing at Work ผ่านการแชร์ประสบการณ์จริงและการทำ Workshop กันค่ะ จัดให้กับ อิออน ธนสินทรัพย์ รุ่นที่ 1 : 5 ก.ค.61
    5 กรกฎาคม 2561
  • Customer & Non Customer Analysis
    การจะเอาลูกค้ากลุ่มที่ยังไม่เป็นลูกค้าเรา ให้มาอยู่กับเรานั้นได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยและหลายๆอย่าง หลักสูตรนี้ทำให้เราได้แนวทางในการเข้าหาลูกค้ากลุ่มนี้ได้ : Public Training : 28 มิ.ย.61
    28 มิถุนายน 2561