• Purchasing 4.0
    อัดแน่นไปด้วยความรู้เต็มวันในหลักสูตรการจัดซื้อยุคใหม่ในโลกดิจิทัลกับวิทยากรสุดเท่ห์คนเก่ง อ.กิตติกร โชติสกุลรัตน์ ^^ : In-House Training 7 มิ.ย. 62
    7 มิถุนายน 2562
  • Managing Different Generation#1
    “ เรียนสนุก ได้สาระการบริหารคนต่างวัย และเทคนิคการสร้างแรงจูงใจทีมงาน “ กับ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต : In-House Training 15 พ.ค. 62
    15 พฤษภาคม 2562
  • Leading Service
    ผ่านไปแล้วกับหลักสูตร Leading Service พร้อมบรรยากาศความอบอุ่นของครอบครัว Tesco Lotus : In-house Training 23 พ.ค. 62
    23 พฤษภาคม 2562
  • Customer Experience Focus#1
    ได้ทั้งสาระ ส่วนร่วม และความสนุกสนาน ผ่านกิจกรรมที่ทุกคนได้มีส่วนร่วม ขอบคุณ บจม.เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต มากๆ นะคะ ^^ : In-house Training 9 เม.ย. 62
    9 เมษายน 2562
  • Delegate and Feedback Skills # 2
    ขอบคุณ บมจ.แอสเซทไวส์ สำหรับความไว้วางใจในการร่วมพัฒนาบุคลากรไปด้วยกัน รุ่นนี้รุ่นที่ 2 แล้ว พบกันอีกรุ่นต่อไปนะคะ^^ : Inhouse Training 19 เม.ย. 62
    19 เมษายน 2562
  • กลยุทธ์การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ
    มาฝึกการแก้ปัญหาและตัดสินใจกันค่ะ ขอบคุณครอบครัว เมืองไทยประกันชีวิต ที่ไว้วางใจ Strategic Center : 10ต.ค.61
    10 ตุลาคม 2561
  • Sales Strategy for Increasing New Customer
    คนฟังมีความสุขเพราะอาจารย์สอนสนุก ตั้งใจเรียนกันเต็ม 100 เลยค่ะ จัดให้กับ บจก.ทีโอเอ เพอฟอร์มมานซ์ โค๊ทติ้ง คอร์ปอเรชั่น : 14 ก.ย. 61
    14 กันยายน 2561
  • “การจัดทำแผนยุทธศาสตร์และแผนธุรกิจปี 2562”
    บรรยากาศ การจัดทำแผนยุทธศาสตร์และแผนธุรกิจปี 2562 จัดให้กับ บมจ. อสมท : 11 ก.ย. 61
    11 กันยายน 2561
  • Customer Relationship Management and Customer Experience Management
    เรียนรู้ CRM กันด้วยบรรยากาศชิวๆ กับ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร ขอบคุณครอบครัว AIS ที่ไว้ใจเรา : 6 ส.ค.61
    6 สิงหาคม 2561
  • Work Improvement Techniques
    เข้มข้นกับ Workshop เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้วยการปรับปรุงงานอยู่ตลอดเวลา จัดให้กับ บจก.อายิโนะโมะโต๊ะ (ปทท.) : 23 ก.ค.61
    23 กรกฎาคม 2561