Email:
   

 
   
  Public Training Calendar
 
  ปฏิทินการอบรมสัมมนา
   
 
July  2012
วันที่
หลักสูตร
วิทยากร
3 ก.ค. 2555 หลักการบริหารโครงการ : การกำหนดและวางแผนโครงการ
Project Management : Definition & Planning
ดร.วิพุธ อ่องสกุล
4 ก.ค. 2555 หลักการบริหารโครงการ : การควบคุมการดำเนินโครงการและการประเมินโครงการ
Project Management : Implementation & Evaluation
ดร.ภาณุ เชาว์ปรีชา
6 ก.ค. 2555 การสร้างนวัตกรรมทางการตลาดและพัฒนาการตลาด
Marketing Innovation & Development
ดร.ทรรศนะ บุญขวัญ
13 ก.ค. 2555 กลยุทธ์การสร้างแผนกิจกรรมทางการตลาด
How to Create Event Marketing Plan
อ.ภูสิต เพ็ญศิริ และ อ.เกรียงไกร กาญจนะโภคิน
17 ก.ค. 2555 เทคนิคการวิเคราะห์ผู้ที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าเพื่อขยายตลาด
Non-Customer Analysis
รศ.วิทวัส รุ่งเรืองผล
18 ก.ค. 2555 กลยุทธ์พิชิต คนพิชิตงาน
Winning manage people & work
ดร.สมสิทธิ์ มีแสงนิล
24 ก.ค. 2555 การวางแผนการขายสำหรับนักขายมือโปร
Sales Planning for Salesperson
ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา
25 ก.ค. 2555 การบริหารการวางแผนการขาย
Sales Planning for Management
อ.ธเนศ ตั้งเจริญมั่นคง
26 ก.ค. 2555 หลักการบริหารคนแบบรอบทิศทาง
Managing People To All Direction
ดร.ธีธัช สุขสะอาด
   
แนะนำหลักสูตรเด่น    
   
 
หลักสูตรฝึกอบรม : สุดยอดแผนกลยุทธ์ วิธีคิดในการสร้างและบริหารแผนกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ
   
  10 มี.ค. 2558
Creating & Implementing Strategic Plan
เรียนรู้ขั้นตอนการทำแผนกลยุทธ์ วิธีคิดในการสร้างแผนกลยุทธ์ที่ดี ตลอดจนแนวทางการบริหารแผน เพื่อนำแผนกลยุทธ์สู่การปฏิบัติการ รวมถึงขั้นตอนการวัดและการกำกับแผน
 
 
Read more >>
   
หลักสูตรอบรม : 12 แบบจำลองเพื่อการวิเคราะห์ทางการตลาด
   
  11 มี.ค. 2558
12 Models - Marketing Analysis
เรียนรู้แนวความคิดและเครื่องมือในการวิเคราะห์ทางการตลาดเพื่อกำหนดทิศทาง กลยุทธ์ หรือแผนการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิเคราะห์ลูกค้า การวิเคราะห์บริษัท การวิเคราะห์การแข่งขัน รวมไปถึงการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์
 
 
Read more >>
   
หลักสูตรอบรม : หลักจิตวิทยาการบริหารคนที่แตกต่าง
   
  12 มี.ค. 2558
Dealing the Difference : Managing People
เรียนรู้จิตวิทยาการบริหารที่ทำให้เข้าใจวิธีการทำงานร่วมกับคนในรูปแบบต่างๆได้ดีขึ้น ตั้งแต่ปัจจัยพื้นฐานที่ทำให้คนประเภทต่างๆ มีวิธีทำงานและผลของงานที่แตกต่างกัน วิธีการเสาะหา “แบบ (Type) ของแต่ละคน” ตลอดจนเทคนิคการบริหารและสอนงานคนที่แตกต่าง
 
 
Read more >>
   
หลักสูตรฝึกอบรม : การปรับปรุงคุณภาพและมาตรฐานในการบริการ
   
  13 มี.ค. 2558
Improving Service Quality and Service Standard
เข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันในธุรกิจบริการ การสร้างวัฒนธรรมบริการ ระดับความพึงพอใจของลูกค้า เครื่องมือสร้างบริการและความสัมพันธ์ต่อลูกค้า รวมไปถึงกระบวนการสร้างมาตรฐานบริการ การวัดผล การแจ้งผลและการปรับมาตรฐาน
 
 
Read more >>
   
 



 

STRATEGIC BUSINESS DEVELOPMENT CENTER CO., LTD
บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด

1755 Soi Ladprao 94 Ladprao Road, Phlapphla, Wangtonglang, Bangkok 10310 Tel : 0-2559-2146-7
Fax : 0-2559-2148, E-mail : info@sbdc.co.th


 
  Copyright 2005-2010 Strategic Business Development Center Co., Ltd All Rights Reserved.