Public Training Calendar

< ก่อนหน้า มีนาคม 2560 ถัดไป >

ปฏิทินการอบรมสัมมนา

วันที่อบรม หลักสูตรฝึกอบรม
พุธ ที่ 1 มีนาคม 2560
ศุกร์ ที่ 3 มีนาคม 2560
พุธ ที่ 8 มีนาคม 2560
พฤหัสบดี ที่ 9 มีนาคม 2560
พฤหัสบดี ที่ 16 มีนาคม 2560
พุธ ที่ 22 มีนาคม 2560
ศุกร์ ที่ 24 มีนาคม 2560
เสาร์ ที่ 25 มีนาคม 2560
พุธ ที่ 29 มีนาคม 2560
พฤหัสบดี ที่ 30 มีนาคม 2560

Customer Journey Map

หลักสูตรฝึกอบรม : เทคนิคการสร้างแผนที่เส้นทางประสบการณ์ลูกค้า สู่การเพิ่มคุณค่าที่แท้จริง

เรียนรู้ถึงแนวคิดต่างๆ ที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า (Customer Experience) รวมถึงแนวทางในการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า และมาทำความเข้าใจถึงการกำหนดเป้าหมายและการสร้าง Customer Journey Map อย่างเป็นขั้นเป็นตอน พร้อมทั้งการวิเคราะห์ Customer Journey Map เพื่อนำมาสู่การเพิ่มความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีขึ้นในแต่ละจุดสัมผัสลูกค้า (Touch Point) นอกจากนี้ยังเรียนรู้แนวทางการสร้างคุณค่าแก่ลูกค้า ผ่านกิจกรรมการตลาดเพิ่มประสบการณ์ รวมถึงแนวทางการสื่อสารการตลาด ที่ตอบเป้าหมายอย่างมีกลยุทธ์
ดูรายละเอียด   

5 Strategic Thinking Enhancement

หลักสูตรฝึกอบรม : 5 รูปแบบการคิดเชิงกลยุทธ์

เรียนรู้สุดยอดแนวคิดเชิงกลยุทธ์ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและควรค่าแก่การเรียนรู้ และรู้จักนำวิธีคิดเหล่านั้นมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น 1)Paradigm Shift 2) VISION 3) Scenario Planning 4) Game Theory และ 5)Innovation Thinking
ดูรายละเอียด   

Wow Creativity for Content Marketing

หลักสูตรฝึกอบรม :สร้างสรรค์ Content Marketing อย่างไรให้ Wow!

เรียนรู้และทำความเข้าใจถึงแนวโน้มและทิศทางทางการตลาด ที่เป็น Content Marketing รวมถึงทราบขั้นตอนในการทำ Content Marketing ที่ประสบผลสำเร็จ พร้อมทั้งแนวทางไอเดียสร้างสรรค์ เพื่อสร้าง Content Marketing ที่โดนใจ
ดูรายละเอียด   

Professional Purchasing Strategy

หลักสูตรฝึกอบรม : กลยุทธ์การจัดซื้ออย่างมืออาชีพ

หลักสูตรนี้ท่านจะได้เห็นภาพรวมและหลักการในการสรรหาและประเมินคัดเลือกซัพพลายเออร์ก่อนการซื้อ ทราบแนวทางการตั้ง Criteria เพื่อประเมินซัพพลายเออร์อย่างเหมาะสม มีวิธีการประเมินที่เป็นรูปธรรมและเป็นระบบ และมีการดำเนินการหลังการประเมินเสร็จสิ้นสมกับเป็นมืออาชีพ
ดูรายละเอียด   

Convincing

หลักสูตรฝึกอบรม : จิตวิทยาและวาทะศิลป์ในการโน้มน้าวใจ

เรียนรู้ 2 ทักษะที่สำคัญ 1.จิตวิทยาเพื่อการจูงใจคน ทำความเข้าใจกับธรรมชาติของบุคคล การสร้างความน่าเชื่อถือ และเทคนิคการโน้มน้าวใจ 2.ทักษะในการสื่อสาร เรียนรู้หลักสำคัญในการพูดและฟังอย่างมีศิลปะ รวมทั้งวาทศิลป์ในการนำเสนอ เจรจาต่อรอง และจูงใจเพื่อสร้างความสำเร็จ
ดูรายละเอียด   

Communication Technique for Supervisor

หลักสูตรฝึกอบรม : เทคนิคการสื่อสารและการประสานงานอย่างมีประสิทธิผลสำหรับหัวหน้างาน

เรียนรู้เทคนิคการสื่อสารและการประสานงานเพื่อเพิ่มศักยภาพในการเป็นหัวหน้างานด้วย 5Cfor Supervisory Skill เครื่องมือการสื่อสารของผู้นำ เทคนิคการประสานงานที่ดี ตลอดจนถึงการมอบหมายงาน การปรึกษาหารึอ การสอนงาน การสั่งงานและการติดตามงานที่มีประสิทธิภาพ
ดูรายละเอียด   

Winning with Risk Management

หลักสูตรฝึกอบรม : หลักการวิเคราะห์และบริหารความเสี่ยง

เข้าใจความสำคัญของการบริหารความเสี่ยงในธุรกิจ หลักการบริหารความเสี่ยงองค์กร สามารถวิเคราะห์ประเภทความเสี่ยง รวมทั้งเรียนรู้กระบวนการบริหารความเสี่ยงที่ดีและครบถ้วน เป็นลำดับขั้น สามารถประเมินความเสี่ยง จัดการความเสี่ยงและนำเครื่องมือบริหารความเสี่ยงมาใช้
ดูรายละเอียด   

การบริหารคนเก่ง

หลักสูตรฝึกอบรม : การบริหารคนเก่ง

ในทุกองค์กร ทรัพยากรมนุษย์ย่อมมีหลากหลายปะปนกันอยู่ ทั้งคนที่มีความสามารถที่องค์กรต้องรักษาไว้ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "การบริหารคนที่เก่ง" และคนที่องค์กรต้องผลักดันเพื่อให้แสดงศักยภาพออกมา หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "การบริหารคนให้เก่ง" ดังนั้นหลักสูตรนี้จะทำให้คุณสามารถนำกลยุทธ์ที่ได้จากการเรียนรู้มาช่วยให้องค์กร รักษาคนเก่ง และสร้างคนให้เก่งได้อย่างสร้างสรรค์เมื่อองค์กรสามารถบริหารคนที่เก่งและบริหารคนให้เก่งได้แล้วนั้น ความสำเร็จ และการสร้างขีดความสามารถให้กับองค์กรในระยะยาวเพื่อรองรับการแข่งขันในอนาคตได้ไม่ยาก และนำไปสู่เป้าหมายเดียวกัน
ดูรายละเอียด   

5 Advance Sales Skills

หลักสูตรฝึกอบรม : 5 ทักษะสู่การเป็นนักขายมือทอง

เรียนรู้ทักษะการค้นหาและวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า ทักษะการบริการที่ตราตรึงประทับใจ และทักษะการเจรจาต่อรองที่ทำให้ทั้งลูกค้าและนักขายเป็นฝ่ายชนะ เพียงเท่านี้ก็ทำให้ คำว่า “สุดยอดนักขายมือทอง” มาอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว
ดูรายละเอียด   

Marketing Research : Tools & Analysis

หลักสูตรฝึกอบรม : แนวทางการทำวิจัยทางการตลาด:เครื่องมือและวิธีวิเคราะห์

มองเห็นภาพ แนวทาง และประเภทของงานวิจัยยุคใหม่ เรียนรู้ถึงขั้นตอนในการทำวิจัยทางการตลาดตามระเบียบวิธีวิจัย ทราบถึงเทคนิคในการสำรวจตลาด ทั้งในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ สามารถวิเคราะห์ผล และนำไปใช้เพื่อวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
ดูรายละเอียด