Public Training Calendar

ปฏิทินการอบรมสัมนา

"Strategic Lead" Marketing Plan

หลักสูตรฝึกอบรม: เทคนิคและขั้นตอนการทำแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์นำ

"Strategic Lead" Marketing Plan
"มาทำความเข้าใจ Business Model and Strategic Plan ทบทวนโครงสร้างของการวางแผนการตลาด และเรียนรู้เทคนิค ขั้นตอน และการเขียนแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์นำ เพื่อสู่ภาคปฏิบัติในการวางแผนการตลาด" "กำหนดกลยุทธ์ ในแผนการตลาดของเรา แบบไม่ธรรมดา และเน้นสู่แผนปฏิบัติ เพื่อให้ได้ผลแตกต่างที่เห็นได้จริง"

Strategic Lead Marketing Plan

หลักสูตรฝึกอบรม : เทคนิคและขั้นตอนการทำแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์นำ

“มาทำความเข้าใจ Business Model and Strategic Plan ทบทวนโครงสร้างของการวางแผนการตลาด และเรียนรู้เทคนิค ขั้นตอน และการเขียนแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์นำ เพื่อสู่ภาคปฏิบัติในการวางแผนการตลาด “ “ กำหนดกลยุทธ์ ในแผนการตลาดของเรา แบบไม่ธรรมดา และเน้นสู่แผนปฏิบัติ เพื่อให้ได้ผลแตกต่างที่เห็นได้จริง “
วัตถุประสงค์

1. จัดทำแผนการตลาดอย่างเป็นขั้นเป็นตอน และเขียนแผนการตลาดได้อย่างครบถ้วน

2. เปิดแนวทางสร้างสรรค์แผนแบบ Strategic Marketing Plan

3. เข้าใจ Model ต่างๆในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อใช้ในแผนการตลาด

เนื้อหาการอบรม
  • เข้าใจความเชื่อมโยง ระหว่าง Business Plan กับ Marketing Plan
  • ทบทวนโครงสร้างของการวางแผนการตลาด และตัวอย่างของแผนการตลาด
  • เข้าใจ Business Model and Strategic Plan เพื่อนำมาสู่การจัดทำแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์

               - Marketing Moves Model     
               - กรณีของการกำหนด Business Strategic Model จากธุรกิจจริง

  • การวางแผนการตลาด โดยใช้กลยุทธ์ในลักษณะต่างๆนำ

               - Low Cost Low Price “Strategic Lead”
               - Customer Focus “Strategic Lead”
               - Differentiation  “Strategic Lead”
               - Product Leadership “Strategic Lead”

  • การตลาดเชิงกลยุทธ์ ด้วยรูปแบบเชิงกลยุทธ์ ใหม่ๆ

               - Value Creation and Competency Space
               - 
Funky Marketing การตลาดแบบคิดนอกกรอบ
               - New Media and New Marketing Tools
               - 360 Degree Strategy

  • การจัดทำแผนปฏิบัติการทางการตลาด และงบประมาณทางการตลาดให้สอดคล้องและนำไปสู่ความสำเร็จ ตามเป้าหมายกลยุทธ์
หลักสูตรนี้เหมาะกับ
นักบริหารระดับต่างๆ นักธุรกิจ หรือผู้ที่สนใจศึกษา

Instructor:
ศ.วิทวัส รุ่งเรืองผล
อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ดูรายละเอียด

Date & Venue:
วันที่ 8 ธันวาคม 2560
โรงแรม สวิสโซเทล เลอคองคอร์ด (รัชดาภิเษก)

ดูรายละเอียด

Training Fee:

ค่าธรรมเนียมการอบรม รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
ราคาปกติ 5,900.00 6,313.00 177.00
ราคาสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) 5,310.00 5,681.70 159.30

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

การชำระค่าธรรมเนียม

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค/แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม สั่งจ่ายในนาม
บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 140-2-12879-3