09:00 น. - 16:00 น.
9 พ.ค. 2561

** Registration 8.00 น.

" การออกแบบและปฏิบัติการ
ให้บริการในยุคดิจิทัล "

 

          โลกธุรกิจที่ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว พร้อมกับการเพิ่มขึ้นของลูกค้า Gen Y ที่มีกำลังซื้อสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ธุรกิจต้องเร่งปรับตัว ปรับรูปแบบธุรกิจเพื่อสร้างประสบการณ์ Wow..!! ให้กับลูกค้ายุคดิจิทัล การบริการเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ แม้ว่าเดิมทีธุรกิจจะขายแค่เพียงสินค้าก็ตาม การปรับตัวตอบสนองของธุรกิจในสภาวะดังกล่าว บุคลากร ผู้บริหาร และผู้ประกอบการจำเป็นต้องมีความรู้ความเข้าใจในการออกแบบและปฏิบัติการให้บริการ เพื่อให้สามารถนำพาการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์

Service Design and Strategy in Innovation Age

หลักสูตรฝึกอบรม : กลยุทธ์การบริการและการออกแบบบริการในยุคแห่งนวัตกรรม

Key Contents

 

1. 3 แนวโน้มสำคัญที่ทำให้เราต้องออกแบบและปฏิบัติการให้บริการ (The Three Trends)

2. ความหมายและความสำคัญของการออกแบบและปฏิบัติการให้บริการ (Service Design & Operations)

3. การขยายตัวของบริการ (Rise of the Service)

4. การรุกคืบของภาคการผลิตเข้าสู่ธุรกิจบริการ (Servitization)

5. ปัจจัยวิกฤต ในการออกแบบบริการ
          • การเลื่อนไหล (Movement)
          • โครงสร้าง (Structure)
          • พฤติกรรม (Behavior)

6. เข้าใจความคาดหวังของผู้รับบริการยุคดิจิทัล (Understanding customer expectation in digital age)

7. อะไรคือ SERVQUAL แล้วจะนำมาช่วยปรับปรุงบริการอย่างไร

8. นวัตกรรมที่โดนใจลูกค้า (High Impact Customer Innovations)

9. ใช้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางแล้วขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลง (Using Customer Centricity to Drive Change)

10. เครื่องมือออกแบบและปฏิบัติการบริการ (Tools for Service Design and Operations)
          • Customer Profiles
          • Customer Insights
          • Customer Journeys
          • Service Blueprint
          • Customer Lifecycles
          • Cross-Channel Views
          • Service Scenarios
          • Organizational Impact Analysis

Key Benefits

 

 

1. เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับบริบททางธุรกิจและการให้บริการที่เปลี่ยนแปลงไป
2. เพื่อสร้างความเข้าใจต่อความคาดหวังของลูกค้าในยุคดิจิทัลและปัจจัยสำคัญในการตอบสนอง
3. เพื่อเรียนรู้และฝึกฝนการใช้เครื่องมือในการออกแบบและปฏิบัติการให้บริการ

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

5,310.00 5,681.70 159.30

ค่าธรรมเนียมปกติ

5,900.00 6,313.00 177.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

(ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ.ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน)

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโซเทล เลอคองคอร์ด (รัชดาภิเษก)