Public Training Calendar

วันที่อบรม หลักสูตรฝึกอบรม
พุธ ที่ 3 ตุลาคม 2561 ดูรายละเอียด
ศุกร์ ที่ 5 ตุลาคม 2561 ดูรายละเอียด
อังคาร ที่ 9 ตุลาคม 2561 ดูรายละเอียด
พฤหัสบดี ที่ 11 ตุลาคม 2561 ดูรายละเอียด
ศุกร์ ที่ 12 ตุลาคม 2561 ดูรายละเอียด
อังคาร ที่ 30, พุธ ที่ 31 ตุลาคม 2561 ดูรายละเอียด
อังคาร ที่ 30 ตุลาคม 2561 ดูรายละเอียด
พุธ ที่ 31 ตุลาคม 2561 ดูรายละเอียด

Logical & Systems Thinking

หลักสูตรฝึกอบรม : ทักษะความคิดเชิงเหตุผลและการคิดเชิงระบบ

ปัญหาที่เกิดขึ้น หากผู้บริหาร มีความสามารถในการคิดเชิงระบบ กล่าวคือ มองเห็นความเชื่อมโยงและปฏิสัมพันธ์ ขององค์ประกอบต่างๆ ในระบบ ก็จะสามารถตัดสินใจจัดการกับองค์ประกอบต่างๆ ได้อย่างมีเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นทรัพยากรต่างๆ โครงสร้าง กฎระเบียบ วิธีการ ฯลฯ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลตามที่องค์กรมุ่งหวัง
ดูรายละเอียด   

Customer Journey Map

หลักสูตรฝึกอบรม : เทคนิคการสร้างแผนที่เส้นทางประสบการณ์ลูกค้า สู่การเพิ่มคุณค่าที่แท้จริง

เรียนรู้ถึงแนวคิดต่างๆ ที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า (Customer Experience) รวมถึงแนวทางในการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า และมาทำความเข้าใจถึงการกำหนดเป้าหมายและการสร้าง CustomerJourney Map อย่างเป็นขั้นเป็นตอน พร้อมทั้งการวิเคราะห์ Customer Journey Map เพื่อนำมาสู่การเพิ่มความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีขึ้นในแต่ละจุดสัมผัสลูกค้า (Touch Point) นอกจากนี้ยังเรียนรู้แนวทางการสร้างคุณค่าแก่ลูกค้า ผ่านกิจกรรมการตลาดเพิ่มประสบการณ์ รวมถึงแนวทางการสื่อสารการตลาดที่ตอบเป้าหมายอย่างมีกลยุทธ์
ดูรายละเอียด   

Marketing Analysis in Action

หลักสูตรฝึกอบรม : การวิเคราะห์ทางการตลาด

เรียนรู้ในกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงลึก เพื่อให้นักการตลาด "รู้จริง" "ตัดสินใจได้" เกี่ยวกับภาพรวมของระบบการตลาด เพื่อเข้าใจถึงความเชื่อมโยงในการวิเคราะห์ทางการตลาด รู้จักการวิเคราะห์โมเดลกลยุทธ์ทางการตลาด ตลอดจนเครื่องมือในการวิเคราะห์การตลาด และ Action Plan พร้อมทั้ง Workshop ผ่านกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ เพื่อการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ
ดูรายละเอียด   

Purchasing 4.0

หลักสูตรฝึกอบรม : การจัดซื้อยุคใหม่ในโลกดิจิทัล

หลักสูตรนี้จะทำได้เห็นและเข้าใจถึงคุณค่า บทบาทหน้าที่ของงานจัดซื้อ เข้าใจว่าสินค้าและบริการที่จัดซื้อนั้นมีเป้าหมายที่แตกต่างกันอย่างไร ซึ่งส่งผลต่อการคัดเลือกผู้ขายและวิธีการบริหารการจัดซื้อ สามารถจำแนกสินค้าและบริการเป็นกลุ่ม ๆ เพื่อสามารถวางกลยุทธ์ในการบริหารจัดการได้อย่างเหมาะสม มีมุมมองในการบริหารผู้ขาย ซึ่งจัดว่าเป็นกลุ่มคนที่สำคัญที่สุดต่อผลงานของฝ่ายจัดซื้อและเตรียมการวางแผนสำหรับงานจัดซื้อในยุคดิจิทัลซึ่งเป็นความท้าทายในการทำธุรกิจ
ดูรายละเอียด   

Proactive Sales for Increasing New Customer

หลักสูตรฝึกอบรม : แนวทางการขายเชิงรุกเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่

“การหาลูกค้าใหม่” เป็นสิ่งสำคัญเพียงใดทางด้านการขาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเศรษฐกิจปัจจุบัน แต่การที่จะได้มานั้น นักขายต้องมีสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเสียก่อน สิ่งนั้นคือ ทัศนคติการขายเชิงรุก แล้วทัศนคติและแนวทางการขายเชิงรุกนั้นคืออะไร ท่านสามารถพบคำตอบได้ในหลักสูตรนี้
ดูรายละเอียด   

Strategic Program

โปรแกรมสู่การเป็นนักบริหารเชิงกลยุทธ์

กูรูด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจ รศ.ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์ กับหลักการการบริหารเชิงกลยุทธ์แบบลึกซึ้งและวิธีการสร้างแผนกลยุทธ์ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ แต่ไม่ใช่ทุกคนจะทำแผนได้ดี
ดูรายละเอียด   

Performance Management for Manager and Supervisor

หลักสูตรฝึกอบรม : การบริหารผลงานสำหรับผู้บริหารและหัวหน้างาน

เรียนรู้พัฒนาการล่าสุดของเรื่อง Performance Management ที่ไม่เป็นเพียง "Appraisal Form" แต่สิ่งนี้คือเครื่องมือการบริหารที่สำคัญขับเคลื่อนให้องค์กรยุคใหม่ ได้บรรลุสู่เป้าหมายทางธุรกิจ โดยทำให้เข้าใจถึง PM Cycle และปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผลการบริหารผลการปฏิบัติงานเกิดผลของงานได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้
ดูรายละเอียด   

Agile Management

หลักสูตรฝึกอบรม : การบริหารงานแบบคล่องตัว

เคยไหม? ที่เจองานหลาย ๆ งานแล้วงานเสร็จล่าช้า ไม่ตรงตามกำหนด งบประมาณบานปลายทีมงาน ทำงานยุ่งทำงานไม่เสร็จกับทีมงานที่ว่างไม่รู้ จะทำอย่างไร? จะรักษา balance ในการ ทำงานของทีมงานได้อย่างไร? เพื่อ จัดการกับปัญหาเหล่านี้ แนวคิด Agile จึงถูกนำมาประยุกต์ใช้ในการวางแผน และทำงานไปทีละนิดๆ และค่อย ๆ ประเมินว่าไปต่อดีหรือถูกทางไหม แล้วจึงเดินหน้าต่อ นั่นหมายถึงการ กำหนดเป้าระยะสั้นและค่อยเป็น ค่อยไป เมื่อเจอปัญหาหรือเกิดการ เปลี่ยนแปลงจะสามารถรับมือ แก้ไข ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น
ดูรายละเอียด