Training Course

มากกว่า 100 หลักสูตรให้เลือก More Than 100 Courses

Strategic Center เรามีหลักสูตรฝึกอบรมมากกว่า 100 หลักสูตรให้คุณได้เลือกอบรมตามความต้องการของแต่ละ องค์กร ไม่ว่าจะเป็น หลักสูตร ด้านการจัดการ หลักสูตรการเป็นผู้นำและบริหารบุคลากร หลักสูตรด้านการตลาด หลักสูตรด้านการบริการ หลักสูตรด้านการ บริหารกลยุทธ์ หลักสูตรด้านการพัฒนาตนเอง หลักสูตรด้านการขาย และ Walk Rally ซึ่งแต่ละหลักสูตรล้วนผ่านการพัฒนาและปรับปรุง หลักสูตรจนเป็นที่พอใจของลูกค้ามากว่า 10 ปี

Marketing (หลักสูตรด้านการตลาด)

Creating a Successful Marketing Plan เทคนิคการทำแผนการตลาด 

“Strategic Lead” Marketing Plan  เทคนิคและขั้นตอนการทำแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์นำ

360 Degree Marketing Communication  กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด 360 องศา

Customer Insight Creating Marketing Strategy  การหา Customer Insight เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด

Formulating Marketing Strategies  สร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดสู่ความสำเร็จ 

How to Create Marketing Event Plan  กลยุทธ์การสร้างแผนกิจกรรมทางการตลาด

Marketing & Sale Strategy to Increase Customer  กลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า 

MCP:Managing Customer for Profit  MCP การบริหารจัดการลูกค้าเพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไร

Brand Building Strategy กลยุทธ์การสร้างตรายี่ห้อ

Marketing Research : Tools & Analysis  แนวทางการทำวิจัยทางการตลาด : เครื่องมือและวิธีวิเคราะห์

12 Models Marketing Analysis  12 แบบจำลองเพื่อการวิเคราะห์ทางการตลาด

Application Guide for Professional Marketer คู่มือปฏิบัติการสำหรับนักการตลาดมืออาชีพ

B2B Marketing Strategy  การตลาดเจาะองค์กร

Category Management  การบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์

CRM for Salesperson การบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับพนักงานขาย

CRM Implementation Through CEM  การประยุกต์ CRM สู่การทำ CEM

Finding Customer Needs & Customer Profile การค้นหาความต้องการที่แท้จริงและการจัดทำ Profile ลูกค้า

Local Area Marketing Strategy  กลยุทธ์การทำการตลาดเฉพาะพื้นที่เพื่อเพิ่มยอดขาย

Marketing @ Work

Marketing Competitive Strategy  กลยุทธ์การแข่งขันทางการตลาด

Marketing Data Analysis for Decision Making  การวิเคราะห์และจัดการข้อมูลทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจ

Marketing Innovation & Development  การสร้างนวัตกรรมทางการตลาดและพัฒนาการตลาด 

Non - Customer Analysis  เทคนิคการวิเคราะห์ผู้ที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าเพื่อขยายตลาด 

Proactive Marketing PR  กลยุทธ์ประชาสัมพันธ์เชิงรุก

Professional Shop Management  การบริหารสาขาหรือหน้าร้านอย่างมืออาชีพ

Strategic Brand Management  การบริหารแบรนด์เชิงกลยุทธ์

The New Way of Marketing Communication วิถีใหม่ และเครื่องมือใหม่ของการสื่อสารทางการตลาด

People Management (หลักสูตรด้านการบริหารคน)

Smart  Leadership   โครงการการสัมมนาผู้นำองค์กรแบบ Smart 

Dealing the Difference : Managing People  หลักจิตวิทยาการบริหารคนที่แตกต่าง

EQ & Brain Power for Management การบริหาร EQ และพลังสมองเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการบริหาร

Synergistic Teamwork : The Power of One รวมพลังสู่ความเป็นหนึ่ง

6 Managerial Skills For Top Manager  6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ

“Internal Trainer” Development Program  โปรแกรมการพัฒนา "วิทยากรภายใน" มืออาชีพ

Coaching & Performance Feedback for Supervisor ทักษะการสอนงานและประเมินงานสำหรับหัวหน้างาน

Excellent Supervisory Skill  ทักษะการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ 

Managing People to All Directions  หลักการบริหารคนแบบรอบทิศทาง

People Management & Working Plan for Manager  เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน

Psychology for Management & Motivating Techniques  จิตวิทยาการบริหารและสร้างแรงจูงใจ 

3 s Manager : The Lego Learning Game  ผู้จัดการยุคใหม่ 3 S : เรียนรู้ผ่าน Lego เกม

360 Minutes to Team Leader   360 นาทีสู่ผู้บริหารทีมชั้นยอด

Coaching for Work Improvement ทักษะการสอนงานสำหรับหัวหน้างาน

Communication Technique for Supervisor  เทคนิคการสื่อสารและการประสานงานอย่างมีประสิทธิผลสำหรับหัวหน้างาน

Counseling and Performance Feedback  ทักษะในการให้คำปรึกษาและประเมินงานลูกน้อง

Leadership & Managerial Skill Development   การพัฒนาภาวะผู้นำและทักษะการบริหาร

Leadership and Change Management ผู้นำกับการเปลี่ยนแปลง

Managing People to All Direction  หลักการบริหารคนแบบรอบทิศทาง

Managing to High Performance  แนวทางการบริหารผลงานสู่ความเป็นเลิศ

NLP for Coaching and People Management  การใช้เทคนิค NLP ในการบริหารคนและโค้ชงาน

Psychology for Effective Leadership จิตวิทยาสำหรับผู้นำเปี่ยมประสิทธิผล

Psychology for Management & Motivating Techniques  จิตวิทยาการบริหารและสร้างแรงจูงใจ 

The 360° LeaderTM  ผู้นำ 360 องศา

To Be the Professional Trainer ก้าวสู่การเป็นวิทยากรมืออาชีพ

Visionary Leadership กลยุทธ์ในการกำหนดวิสัยทัศน์ผู้นำ

Winning Manage People & Work กลยุทธ์พิชิตคนพิชิตงาน 

Management & Strategy (หลักสูตรด้านการบริหารและจัดการกลยุทธ์)

5 Strategic Thinking Enhancement   5 รูปแบบการคิดเชิงกลยุทธ์

Convincing  จิตวิทยาและวาทะศิลป์ในการโน้มน้าวใจ

Process Mapping: How to Create Workflow and Work Improvement  การทำ Process Mapping เพื่อสร้างผังงานและเพิ่มพูนประสิทธิภาพงาน 

Project  Management: Definition & Planning  หลักการบริหารโครงการ : การกำหนดและวางแผนโครงการ

Project  Management: Implementation & Evaluation  หลักการบริหารโครงการ : การดำเนินโครงการและการประเมิน 

Setting KPIs for Manager  เทคนิคการสร้าง KPIs สำหรับหัวหน้าหน่วยงาน

Business Negotiation Techniques เทคนิคการเจรจาต่อรองทางธุรกิจอย่างเหนือชั้น

Systematic Approach to Problem Solving & Decision Making วิธีคิดเพื่อการแก้ปัญหาและตัดสินใจแบบเป็นระบบ

3s Manager : The Lego Learning Game  ผู้จัดการยุคใหม่ 3 S : เรียนรู้ผ่าน Lego เกม

Power Pitches : How to Propose Winning Idea  การนำเสนองานเพื่อให้ได้งาน

Strategic @ Work  การทำงานเชิงกลยุทธ์

Strategic Management  การบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์ 

Strategic Planning  การวางแผนเชิงกลยุทธ์

Blue Ocean Strategy กลยุทธ์น่านน้ำสีคราม

Business Continuity Management : Guide Way & Planning  แนวทางการบริหารBCMในองค์กรให้เกิดประสิทธิผล

Business Strategy In New World Order  ปรับกลยุทธ์ธุรกิจ ภายใต้ระเบียบโลกใหม่

Creating & Implementing Strategic Plan   สุดยอดแผนกลยุทธ์ วิธีคิดในการสร้างและบริหารแผนกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ

Critical Thinking & Decision Making Critical Thinking กับกลยุทธ์การตัดสินใจ

Great Strategic Idea  4 สุดยอดไอเดียเชิงกลยุทธ์   

Memory Power Enhancement พลังความคิดและการจำ เพื่อเพิ่มศักยภาพในงาน

Professional  Purchasing  Strategy  กลยุทธ์การจัดซื้อแบบมืออาชีพ

Strategic Essentials for Manager  ทักษะเชิงกลยุทธ์ที่นักบริหารควรมี 

Strategic Formulation and Implementation  การนำกลยุทธ์สู่การปฏิบัติอย่างได้ผล

Strategic Thinking การคิดเชิงกลยุทธ์

Strategy Move  การวางหมากปรับกลยุทธ์

Systems Thinking and Decision Making  การคิดเป็นระบบและการตัดสินใจ

The Power of Thinking for Success  เทคนิคการพัฒนาระบบคิด 7 รูปแบบสู่ความสำเร็จ 

The Power to Predict   เทคนิคการมองอนาคตธุรกิจ

Winning with Risk Management   หลักการวิเคราะห์และบริหารความเสี่ยง

Work Improvement & Quality Management for Supervisor  เทคนิคการปรับปรุงงานและบริหารคุณภาพสำหรับหัวหน้างาน

Human Resource (หลักสูตรด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์)

How to Value Your Job Description & Job Analysis  การจัดทำ Job Description และเทคนิคการวิเคราะห์งาน

HR Reports as a Tool to Optimize Business Performance  แนวทางการจัดทำรายงานด้านทรัพยากรมนุษย์เพื่อวิเคราะห์และวางแผน

HR Strategy & Planning  การกำหนดแผนและกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์

Knowledge Management and Applied KM to Innovative Organization  หลักการบริหารจัดการองค์กรความรู้และการใช้ KMเพื่อสร้างนวัตกรรมแก่องค์กร

Performance Management  การบริหารผลการปฏิบัติงานสำหรับองค์กรยุคใหม่

Recruitment Management & How to Effective Interview  หลักการสรรหาบุคลากรและเทคนิคการสัมภาษณ์

Role of Modern HRM & Competency Concept บทบาทของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์สมัยใหม่ และแนวคิด Competency

Service (หลักสูตรด้านการบริการ)

Great Customer Service on The Telephone  บริการทางโทรศัพท์อย่างไรให้ลูกค้าประทับใจ

Give Me Your Spirit   รินหัวใจใส่งานบริการ

Handling And Managing Customer Complaints  การบริหารจัดการและรับมือกับข้อร้องเรียนของลูกค้า

Improving Service Quality and Service Standard  การปรับปรุงคุณภาพและมาตรฐานในการบริการ

Service Blueprint : Service Management and Planning  หลักการวางแผนการบริหารด้านการบริการสู่ความสำเร็จ

Service Innovation  การบริหารและการสร้างนวัตกรรมด้านการบริการ 

Service Marketing Strategy  กลยุทธ์การตลาดเพื่อการงานบริการ

Service Techniques for Front Liner  เทคนิคการบริหารสำหรับพนักงานส่วนหน้า