Training Course

โปรแกรมการฝึกอบรมระยะยาว Training Programs

Professional Sales Training Program

Professional Sales Training Program

             การทำงานของฝ่ายขายในปัจจุบันต้องทุมเทและใช้ความสามารถที่มากขึ้น เพราะนอกจากภาวการณ์แข่งขันที่เพิ่มขึ้นแล้ว สินค้าที่ขายนั้นก็จำเป็นต้องหาความแตกต่างเพื่อนำเสนอลูกค้าและกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้แล้วฝ่ายขายยังต้องทำงานสามารถในเชิงรุก และค้นหาความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ใน Professional Sales Training Programนี้จะช่วยทำให้ฝ่ายขายของท่านสามารถนำเสนอสินค้าราคาสูง อีกทั้งสามารถเข้าใจถึงวิธีการทำงานในเชิงรุก และรู้วิธีการค้นหาความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพได้อีกด้วย โดยวิธีการอบรมสลับกับการติดตามผล โดยการทำประชุมกลุ่มเพื่อค้นหาปัญหา และข้อสรุปแนวทางการปฏิบัติงานขายที่ดี ในแต่ละหัวข้อ

 

Module 1: How to Sell Premium Product

             หลักสูตรนี้จะทำให้ฝ่ายขายของท่าน เรียนรู้หัวใจสำคัญ เทคนิค และกลยุทธ์ในการนำเสนอขายสินค้าราคาสูงได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ

Key Benefit 

  1. เพื่อให้พนักงานขายมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับทฤษฎีในการตั้งราคาสินค้า
  2. เพื่อให้พนักงานขายทราบถึงหลักจิตวิทยาในการขายสินค้าราคาสูง ( Premium Product ) การจัดทีมขายในการขายสินค้าราคาสูง และการวางแผนการขายสินค้า Premium
  3. เพื่อให้พนักงานขายทราบถึงกลยุทธ์ด้านการขายต่างๆ และทำความเข้าใจต่อผลประโยชน์ที่ลูกค้าแต่ละประเภทต้องการ

Course Outline 

  • เบื้องหลังทฤษฎีในการตั้งราคาสินค้า
  • หลักจิตวิทยาในการขายสินค้าราคาสูง (Premium Product)
  • การจัดทีมขายในการขายสินค้าราคาสูง
  • การวางแผนการขายสินค้า Premium
  • การขายแบบเก่าและการขายแบบใหม่
  • พลังการขายและสไตล์การขาย
  • การเตรียมตัวทางใจสำหรับการขาย แบบ CPC PHOTO
  • อุปนิสัยแห่งความสำเร็จของนักขาย 4 ประการ
  • ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการทำงานขาย
  • การเข้าพบลูกค้าอย่างสร้างสรรค์
  • เทคนิคการเข้าพบลูกค้าแบบ APPROACH
  • การเริ่มต้นแนะนำสินค้าเพื่อให้เกิดผลในเชิงบวก
  • ผลประโยชน์ที่ลูกค้าแต่ละประเภทต้องการ
  • การจัดการข้อโต้แย้งอย่างชาญฉลาด
  • การปิดการขายอย่างมีประสิทธิภาพสูง
  • เทคนิคการประเมินผลและติดตามการขายหลังปิดการขายสำเร็จหรือไม่สำเร็จ

 

Module 2: Proactive Sales for Increasing New Customers

             ฝ่ายขายจะได้เรียนรู้วิธีการทำงานเชิงรุก รวมทั้งเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าจนสามารถสร้างโอกาส เพื่อการเพิ่มลูกค้าได้อีกด้วย

Key Benefit 

  1. เพื่อพัฒนาทัศนคติและแนวคิดในการขายเชิงรุก
  2. เรียนรู้แนวทางการค้นหา และการสร้างโอกาสเพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่
  3. เข้าใจพฤติกกรรมของลูกค้า เพื่อสร้างการติดต่อลูกค้าใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. เทคนิคการติดต่อ นำเสนอและให้ได้มาซึ่งลูกค้าใหม่  

Course Outline 

  • ทัศนคติ และแนวคิดที่ถูกต้องในการทำงานขายเชิงรุก
  • การบริหารการเปลี่ยนแปลง (Workshop – Change Management ) เริ่มที่ตนเอง
  • การระดมความคิด เพื่อสร้างรูปแบบการทำงานขายเชิงรุก ( Workshop )
  • แนวทางการพัฒนาการขายเชิงรุก
  • การค้นหาและสร้างโอกาสทางการขาย เพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่
  • การเตรียมความพร้อมในการติดต่อลูกค้ารายใหม่
  • ช่องทางการติดต่อ และเทคนิคที่สำคัญในการนำเสนอลูกค้าใหม่
  • บทสนาและการเปิดตัว เพื่อสร้างโอกาสทางการขาย
  • ศิลปะการสร้างการนัดหมายทางโทรศัพท์
  • เทคนิคการสร้างเหตุผลในการติดต่อ ( Selling Point )
  • เทคนิคการเปิดการสนทนา กับลูกค้าใหม่
  • เทคนิคการสร้างความไว้วางใจ เมื่อเริ่มทำการติดต่อ
  • แนวทาง และตัวอย่างบทสนทนา เพื่อรับมือข้อบ่ายเบี่ยง
  • การนำเสนองานให้ได้งานสำหรับลูกค้ารายใหม่
  • เทคนิคการปิดการขายลูกค้ารายใหม่
  • ปัญหา ความยุ่งยาก ที่นักขายต้องเจอ และข้อแนะนำ เมื่อสร้างลูกค้าใหม่

 

Module 3 Finding Real Customer Needs

            หลักสูตรนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อต้องการให้นักขาย ผู้สนับสนุนงานขายรวมถึงผู้บริหารงานขายได้เรียนรู้ถึงเทคนิคต่างๆ ในการค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่เป็นผู้บริโภคคนสุดท้าย ลูกค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการวิธีการนำเสนอขายสินค้าที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เรียนรู้ถงเทคนิคในการสร้างความประทับใจในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าอีกด้วย โดยเนื้อหาการอบรมสัมมนาจะ เน้นหนัก ในเรื่อง การนำความรู้จากการอบรมสัมมนาไปประยุกต์ใช้มากกว่าเรียนรู้แต่เพียงภาคทฤษฎี

Key Benefit 

  1. เรียนรู้หลักการที่สำคัญเพื่อสร้างความสำเร็จในการขายสินค้าและบริการ
  2. เพื่อนำเสนอสินค้าได้อย่างโดดเด่นและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า
  3. สร้างความประทับใจในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า
  4. ทราบเทคนิคในการขจัดข้อร้องเรียนของลูกค้า
  5. เรียนรู้เทคนิคในการปิดการขายให้ได้ยอดขาย
  6. เพิ่มโอกาสของความสำเร็จในอาชีพงานขาย 

Course Outline

  • Workshop ก่อนการอบรมสัมมนา
  • ลูกค้าคาดหวังอะไรจากการซื้อสินค้าและบริการ
  • เทคนิคการค้นหาความต้องการลูกค้า

               - ลูกค้าที่เป็นผู้บริโภคคนสุดท้าย
               - ลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ
               - ลูกค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่าย

  • บทบาทแตกต่างๆของลูกค้าในการซื้อสินค้าและบริการ
  • Workshop สร้างความสำเร็จในการเสนอขายสินค้าและบริการ
  • กระบวนการในการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้า
  • กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย
  • ถาม – ตอบ