Knowledge

รับจัด สัมมนา/อบรม/ประชุม/Event ออนไลน์

โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2564

➡   มากกว่าที่ปรึกษาด้านธุรกิจ เราพร้อมให้บริการ Set ระบบจัดสัมมนาฝึกอบรมออนไลน์ "ผ่านทุกช่องทาง"

➡   ทั้งไลฟ์สด Broadcast ผ่าน Zoom, Facebook, YouTube, Google Meet, MS Team ฯลฯ

➡  "เพราะเราเข้าใจ" การจัดประชุมสัมมนาบนโลกออนไลน์ จะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับท่านอีกต่อไป ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการบริหารจัดการและช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น" ไม่ว่าจะเป็น ประชุม สัมมนา ฝึกอบรม อีเวนต์ งานขนาดเล็ก หรืองานขนาดใหญ่ ถ่ายทอดทุกกิจกรรมสู่กลุ่มเป้าหมายบนโลกออนไลน์ เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมงานมืออาชีพ

 

 

นอกจากที่ปรึกษาธุรกิจและออกแบหลักสูตฝึกอบรมรต่างๆ เราช่วยท่านจัดประชุม สัมมนา ฝึกอบรมออนไลน์ ผ่าน Zoom, Google Meet, WebEx, MS Team ฯลฯเราพร้อมดูแลระบบต่างๆ และสร้างสรรค์กิจกรรมระหว่างการเรียนรู้ด้วยทีมที่ปรึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ

➡ Register online
➡ Breakout Room
➡ Manage Group Online

 

 

มีบริการ MC มืออาชีพ ที่ไม่ใช่เพียงสร้างสีสัน บรรยากาศและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในงานพิธีต่าง ๆ เพียงอย่างเดียว เพราะ MC เราเป็นที่ปรึกษาธุรกิจ ที่พร้อมให้คำปรึกษา และ Monitor Room Meeting ให้การจัดงานหรือการเรียนรู้ออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ

➡ 
Monitor Room Meeting
➡ Business Consultant 

 

 

เราพร้อมให้บริการ Live Broadcast ด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ไลฟ์สดผ่านทุกช่องทาง ทั้ง Zoom, Facebook, YouTube, Google Meet, MS Team ฯลฯ เพื่อให้ทุกงานของคุณมีประสิทธิภาพ ให้เราได้ดูแลคุณด้วยทีมงาน Professional ที่ผ่านประสบการณ์ในการจัดงานมาอย่างมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
โทร 085-485-8825, Email: [email protected]Line : https://lin.ee/mr14nPX