09:00 น. - 16:00 น.
29 ส.ค. 2562

** Registration 8.00 น.

 

"เคล็ดลับการเพิ่มลูกค้าและกำไร

ที่นักการตลาดและนักขายต้องรู้"

     "การตลาดและการขายยุคใหม่" ล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกองค์กรต้องมีการวางแผนในระยะสั้น ระยะยาว เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากสภาพเศรษฐกิจ สังคม พฤติกรรมของลูกค้า และคู่แข่ง ฉะนั้นในฐานะนักการตลาด นักขาย ควรมีมุมมองที่ดีต่อการทำงาน คิดแผนกลยุทธ์โดยเจาะกลุ่มลูกค้าที่แท้จริง สร้างฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเก่า รวมถึงมุ่งเน้นการสร้างกำไรแก่องค์กรอย่างต่อเนื่อง


     หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักการตลาด นักขาย ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือผู้ที่สนใจในการพัฒนาศักยภาพผ่านเคล็ดลับความสำเร็จของการผสมผสานกลยุทธ์การตลาดและการขายแบบ 2 in 1 เทคนิคการเพิ่มความสามารถทางการแข่งขัน การคิดวางแผนกลยุทธ์เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า สร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าให้ซื้อซ้ำ-เกิดการบอกต่อ เพื่อเพิ่มยอดขาย สร้างกำไร เพิ่มฐานลูกค้าแบบบูรณาการ

The Art of Negotiation and Persuasion for Sales

หลักสูตรฝึกอบรม : ศิลปะการโน้มน้าวใจและการเจรจาต่อรองเพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย

Key Contents

เทคนิคการเปิดใจลูกค้าก่อนการโน้มน้าวใจและเจรจาต่อรอง
          ท่านจะได้รับเทคนิคต่างๆ ในการเปิดใจ โน้มน้าวใจ เจรจาต่อรองกับลูกค้าก่อนการขายสินค้าและการให้บริการ

หลักในการโน้มน้าวใจลูกค้าให้ประสบความสำเร็จ
          ท่านจะได้เรียนรู้ถึงหลักในการโน้มน้าวใจลูกค้า "ชักชวนให้เห็นดีเห็นงามหรือให้โอนอ่อนตาม" ให้ประสบความสำเร็จ

เทคนิคการโน้มน้าวใจลูกค้า เพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย
          ท่านจะได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ ในการโน้มน้าวใจคู่เจรจาเห็นว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย ด้วยการหักล้างสิ่งที่เสียด้วยเป็นประโยชน์ที่จะได้รับ เพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย

การหาประเด็นที่ใช้ในการโน้มน้าวใจ เพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย
           ท่านจะได้เรียนรู้ถึงการหาประเด็นที่เหมาะสมในการโน้มน้าวใจ ผลดี ผลเสียของคู่เจรจาและตอบอย่างไรให้เป็นเรื่องเล็กน้อย เพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย

หลักในการเจรจาต่อรอง
          ท่านจะได้เรียนรู้ถึงหลักในการเจรจาต่อรองนั่นคือ "การแก้ไขข้อขัดแย้ระหว่าง 2 ฝ่ายหรือมากกว่า เพื่อให้เกิดความยินยอมและความเข้าใจที่ตรงกัน นำไปสู่ทางออกอันเป็นที่น่าปรารถนา เพื่อแก้ปัญหาความขัดแย้งทางสังคม"

เทคนิคการเจรจาต่อรอง เพื่อให้ประสบความสำเร็จ
          ท่านจะได้เรียนรู้เทคนิคการเจรจาต่อรองในแบบต่างๆ 4 รูปแบบด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ชนะ : ชนะ, ชนะ : แพ้, ชนะ : แพ้, แพ้ : แพ้

เทคนิคการล้วงข้อมูลของคู่เจรจาต่อรอง
           ท่านจะได้เทคนิคในการล้วงข้อมูลของคู่แข่งเจรจาต่อรอง เริ่มขบวน เจรจาต่อรองตั้งแต่ก่อนการเจรจา ระหว่างเจรจาจนถึงการปิดเจรจา

เทคนิคการต่อรองไม่ให้หลังชนฝา
          ท่านจะได้เรียนรู้ถึงเทคนิคการเจรจาอย่างไร? ไม่ให้หลังชนฝา

Workshop "เทคนิคการล้วงข้อมูลของคู่เจรจาต่อรอง"

 

 

     

 

Key Benefits

 

  1. เรียนรู้หลักการที่สำคัญในการโน้มน้าวใจลูกค้า เพื่อสร้างความสำเร็จในการขาย

  2. เรียนรู้หลักในการเจรจาต่อรอง เพื่อสร้างความสำเร็จและความประทับใจในการติดต่อ

      กับลูกค้า

  3. เรียนรู้ถึงเทคนิคต่างๆ ในการถาม เพื่อเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญของลูกค้าและคู่เจรจา

  4. เพิ่มโอกาสของความสำเร็จในอาชีพงานขายและเจรจาต่อรอง

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

6,120.00 6,548.40 183.60

ค่าธรรมเนียมปกติ

6,800.00 7,276.00 204.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

(ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ.ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน)

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ โรงแรม สวิสโซเทล เลอคองคอร์ด (รัชดาภิเษก)