Public Training Calendar

ปฏิทินการอบรมสัมนา

The New Way of Marketing Communication

หลักสูตรฝึกอบรม : วิถีและเครื่องมือใหม่ของการสื่อสารทางการตลาด

The New Way of Marketing Communication
“เมื่อโลกเปลี่ยน นักการตลาดก็ต้องเปลี่ยนแปลงให้ทัน Update เครื่องมือใหม่ ๆ ในการสื่อสารทางการตลาดในยุคปัจจุบันให้เท่าทันการแข่งขันและเข้าถึงลูกค้าด้วยวิถีการสื่อสารสมัยใหม่”

The New Way of Marketing Communication

หลักสูตรฝึกอบรม : วิถีและเครื่องมือใหม่ของการสื่อสารทางการตลาด

“เมื่อโลกเปลี่ยน นักการตลาดก็ต้องเปลี่ยนแปลงให้ทัน Update เครื่องมือใหม่ ๆ ในการสื่อสารทางการตลาดในยุคปัจจุบันให้เท่าทันการแข่งขันและเข้าถึงลูกค้าด้วยวิถีการสื่อสารสมัยใหม่”
วัตถุประสงค์

1. เข้าใจความเปลี่ยนแปลงของการสื่อสารการตลาด พฤติกรรม และวิถีชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่นำมาสู่การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการรับสื่อ

2. ทำความรู้จักกับสื่อและวิธีการสื่อสารแนวใหม่ ๆ

3. สามารถนำเครื่องมือการสื่อสารในรูปแบบใหม่ ๆ ไปประยุกต์ใช้กับองค์กรของท่านได้

เนื้อหาการอบรม
  • แนวคิดและการประยุกต์ใช้จากการตลาดดั้งเดิมสู่การตลาด 4.0 (The Concept & Implication from Traditional Marketing to Marketing 4.0)

  • การเดินทางไปสู่การซื้อของลูกค้าเปลี่ยนแปลงจากโมเดล AIDA สู่ 5A (Customer Journey Changed from AIDA to 5A Model)

  • Brand Communication กับ การสร้างแบรนด์ในยุค Digital

  • รูปแบบของสื่อสารยุคใหม่ (Understanding New Type of Media (Paid, Owned & Earned Media))

  • แนวทางและเคล็ดลับการเข้าถึงของสื่อผู้บริโภคและชุมชนออนไลน์ (New Way of Marketing Communication to Consumer Media & Online Community)

  • การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรในยุคดิจิทัล (IMC in Digital Era)

  • การตลาดเนื้อหาและเทคนิคการใช้ Content & Influencer Marketing

  • เคล็ดลับการใช้การตลาดค้นหาและสื่อโซเชียล (Search & Social Media Marketing) อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ

  • การออกแบบการสื่อสารทางการตลาดด้วยวิถีและเครื่องมือใหม่ (Designing the New Way of Marketing Communication)

  • แนวทางการลงมือทำการสื่อสารทางการตลาดด้วยวิถีและเครื่องมือใหม่ (Implementing the New Way of Marketing Communication) 
หลักสูตรนี้เหมาะกับ
นักการตลาด นักการขาย รวมทั้งนักธุรกิจทั่วไป

Instructor:
อ.วิกรานต์ มงคลจันทร์
Senior Marketing Manager, Central Pattana Public Company Limited

ดูรายละเอียด

Date & Venue:
วันที่ 30 มกราคม 2561
โรงแรม สวิสโซเทล เลอคองคอร์ด (รัชดาภิเษก)

ดูรายละเอียด

Training Fee:

ค่าธรรมเนียมการอบรม รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
ราคาปกติ 5,900.00 6,313.00 177.00
ราคาสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) 5,310.00 5,681.70 159.30

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

การชำระค่าธรรมเนียม

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค/แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม สั่งจ่ายในนาม
บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 140-2-12879-3