Public Training Calendar

ปฏิทินการอบรมสัมนา

Essential Digital Marketing

หลักสูตรฝึกอบรม : ติดปีกการตลาดในยุคดิจิตอล

Essential Digital Marketing
อัพเดท Trend การตลาดในยุคดิจิตอล เรียนรู้แนวทางการทำการตลาดดิจิตอล รวมทั้งการทำความรู้จักและการใช้เครื่องมือต่างๆตลอดจนแนวคิดสำคัญของการวางแผนการตลาดดิจิตอล เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กร

Essential Digital Marketing

หลักสูตรฝึกอบรม : ติดปีกการตลาดในยุคดิจิตอล

เมื่อสื่อดิจิตอลเข้ามามีบทบาทและมีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของผู้บริโภคจนกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ทำให้สินค้าและบริการต่าง ๆ หันมาใช้สื่อดิจิตอลในการสร้างแบรนด์ และสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นสื่อที่มีศักยภาพในการกระตุ้นให้เกิดความสนใจ โดยหลักสูตรนี้จะทำความรู้จักการตลาดดิจิตอล เรียนรู้พฤติกรรมของผู้บริโภคและทฤษฎีที่ควรรู้ รวมถึงเครื่องมือการตลาดดิจิตอลที่นักการตลาดไม่ควรพลาด และนำไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงแนวคิดต่าง ๆ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กร
วัตถุประสงค์

1. เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจการตลาดดิจิตอล รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภค และการเปลี่ยนแปลง ที่นักการตลาดควรรู้

2. เพื่อเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพในการใช้เครื่องการตลาดดิจิตอลให้เหมาะกับสถานการณ์

3. เพื่อเรียนรู้แนวคิดการวางแผนการตลาดดิจิตอลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

4. เพื่อเรียนรู้วิธีนำการตลาดดิจิตอลไปประยุกต์ใช้ในองค์กร

เนื้อหาการอบรม

ช่วงเช้า

  • ความรู้พื้นฐานที่ควรเข้าใจเกี่ยวกับการตลาดดิจิตอล

- การเปลี่ยนแปลงสำคัญของโลกดิจิตอล

- การตลาดยุคใหม่กับโลกดิจิตอล

- ผู้บริโภคยุคดิจิตอล

- ทฤษฎีการตลาดสำคัญๆที่นักการตลาดควรรู้

  •  รู้จักเครื่องมือการตลาดดิจิตอลที่สำคัญ อาทิเช่น Search Marketing, Digital Media, Email Marketing, Social Media Marketing, Facebook, Twitter, Instragram
  • แนวคิดสำคัญของการวางแผนการตลาดดิจิตอล

ช่วงบ่าย

  • กลยุทธ์หลักสำหรับการทำตลาดดิจิตอล

- Content Marketing มัดใจลูกค้าให้อยู่มัดด้วยเรื่องเล่า(Valuable Story) ที่ขาย(ของ) ได้

- Social Media Marketing สร้างแบรนด์ให้ปัง ดังก่อน รวยก่อน

- Video Marketing ปั้นคลิปอย่างไรให้โดนใจและได้ตังค์

  • โฆษณาออนไลน์ “เปลี่ยนคลิกเป็นยอดขาย เปลี่ยนแฟน(เพจ) ให้เป็นลูกค้า”
  • Mobile Marketing สร้างทำเลขายในมือ(ถือ) ของลูกค้า
หลักสูตรนี้เหมาะกับ
นักการตลาด นักบริหารระดับต่าง ๆ นักธุรกิจ หรือผู้ที่สนใจศึกษา

Instructor:
คุณประสิทธิ์ วรฉัตราวณิช
ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษา และผู้เชียวชาญด้านการตลาดดิจิทัล อีคอมเมิร์ซ และอาจารย์ประจำวิชาผู้ประกอบการออนไลน์ ระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี

ดูรายละเอียด

Date & Venue:
วันที่ 6 มีนาคม 2561
โรงแรม สวิสโซเทล เลอคองคอร์ด (รัชดาภิเษก)

ดูรายละเอียด

Training Fee:

ค่าธรรมเนียมการอบรม รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%
ราคาปกติ 5,900.00 6,313.00 177.00
ราคาสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) 5,310.00 5,681.70 159.30

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

การชำระค่าธรรมเนียม

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค/แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม สั่งจ่ายในนาม
บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 140-2-12879-3