09:00 น. - 16:00 น.
25 พ.ค. 2561

** Registration 8.00 น.

 

" หากลูกค้าของคุณเป็นลูกค้าประเภทองค์กรหรือบริษัท
นี้คือหลักสูตรการตลาดที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง "

          เรียนรู้ความแตกต่างของหลักการตลาดทั่วไปกับ การทำตลาด B2B และเข้าใจถึงพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กรอีกทั้งการวางแผน และกำหนดกลยุทธ์การตลาดสำหรับตลาด B2B หลักสูตรด้านการตลาดที่พัฒนาขึ้นมาเฉพาะสำหรับการทำตลาดสู่ลูกค้าประเภทองค์กรหากคุณมีลูกค้าส่วนหนึ่งเป็นลูกค้าองค์กรก็จะเห็นว่าลูกค้าองค์กรมีพฤติกรรม และกระบวนการการตัดสินใจซื้อที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับลูกค้ากลุ่มบริโภค หากจะทำการตลาดให้ประสบความสำเร็จ นักการตลาดต้องเข้าใจกลยุทธ์การตลาดเพื่อเจาะองค์กรได้อย่างแท้จริง รวมถึงเข้าใจเชิงพฤติกรรมการสื่อสารและการขายลูกค้าที่เป็นองค์กรซึ่งหลักสูตรนี้จะช่วยท่านตอบโจทย์ดังกล่าว โดยรวมถึงแนวทางการวางแผนและกลยุทธ์การตลาดแบบ B2B ตามแนวคิดสมัยใหม่ไว้อย่างครบถ้วน

B2B Marketing Strategy

หลักสูตรฝึกอบรม : การตลาดเจาะองค์กร

Key Contents

 

1. มุมมองการตลาดที่ต่างไปในการทำกาาตลาดกับลูกค้าที่เป็นองค์กร (A Business Marketing Perspective, Defining Business Market Sectors)
          ท่านจะได้เข้าใจมุมมองของการตลาดที่ต่างไปในการทำการตลาดกับลูกค้าที่เป็นองค์กรมากขึ้น ซึ่งต่างจากการทำการตลาดแบบทั่วๆ ไป

2. ความเข้าใจในพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กร
          ท่านจะได้เรียนรู้และเข้าใจในพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กรมากขึ้น

3. การเข้าถึงโอกาสในการตลาด Business to Business (B2B)
          ท่านจะได้เรียนรู้ถึงวิธีการเข้าถึงโอกาสในการตลาดสำหรับการตลาดแบบ B2B ทั้งการหาช่องทาง ช่วงเวลาการตลาด ต้องรู้จักเลือกช่องทาง ช่วงเวลาและงบประมาณที่เหมาะสมกับการตลาดของกลุ่มนี้

4. การวางแผนการตลาด B2B (Business Marketing Planning : Strategic Perspectives Pricing Strategic for Business Markets)
          ท่านจะได้เรียนรู้และทำความเข้าใจในเรื่องของการวางแผนการตลาด B2B ได้มากขึ้นซึ่งยุคปัจจุบันจะแตกต่างจากยุคก่อนๆ มากเพราะปัจจุบันมีเครื่องมือทางออนไลน์เข้ามาช่วยในการทำตลาดมากขึ้น ทำให้สามารถทำการตลาด B2B ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายและช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

5. การสื่อสารการตลาดสำหรับลูกค้าประเภทองค์กรและส่วนงานจัดซื้อ
          ท่านจะได้เรียนรู้ถึงการทำการสื่อสารการตลาดสำหรับองค์กรในปัจจุบัน แนวทางการสื่อสารการตลาดยุคใหม่ การนำสื่อต่างๆ มาใช้ให้เหมาะสมกับสินค้า วิธีการนำเครื่องมือทางการตลาดยุคใหม่มาใช้เพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบกระบวนการทางการตลาดเจาะองค์กร

6. กลยุทธ์การตลาด B2B และการควบคุมแผนการตลาด (Business Marketing Communications : Managing the Personal, Selling Function, Controlling Business Marketing Strategies)
          ท่านจะได้เรียนรู้กลยุทธ์การตลาด B2B ในแบบต่างๆ รวมถึงวิธีการควบคุมแผนการตลาด ตามแนวคิดสมัยใหม่ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้

Key Benefits

 

 

1.เข้าใจความแตกต่างของหลักการตลาดทั่วไปกับการทำตลาด B2B
2.เข้าใจถึงพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กร
3.เรียนรู้หลักการตลาด และการสื่อสารการตลาดสำหรับตลาด B2B
4.สามารถวางแผน และกำหนดกลยุทธ์การตลาด B2B

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

5,310.00 5,681.70 159.30

ค่าธรรมเนียมปกติ

5,900.00 6,313.00 177.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

(ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม สามารถลดหย่อนภาษีได้ 200% ตามประกาศ พ.ร.บ.ส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน)

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ โรงแรม โกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอริน (เรดิสันเดิม) ใต้ทางด่วนพระราม 9