09:00 น. - 16:00 น.
9 พ.ย. 2565

เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom Meeting (พร้อมรับไฟล์เอกสาร)


“เผยเคล็ดลับ เทคนิคเด็ดในการสร้างโอกาสทั้งการขาย

การรักษาฐานลูกค้า และการขยายฐานลูกค้า”

 

       ทำอย่างไรจึงจะให้ลูกค้าเปิดใจรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการของเราได้? ทำอย่างไรจึงจะให้นักขายขายสินค้าได้ตรงกลุ่มลูกค้าที่เราต้องการ? ทำอย่างไรจึงจะขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้นภายใต้สภาวะการแข่งขันที่รุนแรง? และทำอย่างไรจึงจะนำเสนอสินค้าได้เหนือคู่แข่งขัน? นี่คือตัวอย่างของคำถามและปัญหาที่อยู่ในใจของนักขายหลาย ๆ ท่าน  ที่ทำให้นักขายหลายท่านไม่ประสบความสำเร็จในการขายสินค้าและบริการ  ดังนั้นเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวข้างต้นและเพิ่มโอกาสความสำเร็จในการเสนอขาย  ทางสถาบันจึงทำการพัฒนาหลักสูตร “เทคนิคการสร้างโอกาสในการขาย  การรักษาและการขยายฐานลูกค้า” ขึ้น

       หลักสูตรนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อต้องการให้นักขาย ผู้สนับสนุนงานขาย รวมถึงผู้บริหารงานขายได้เรียนทราบถึงเทคนิคและวิธีการต่าง ๆ ในการสร้างโอกาสในการขาย เทคนิคการขาย การรักษาฐานลูกค้า รวมถึงการขยายฐานลูกค้าให้ตรงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย  อีกทั้งยังทราบถึงคู่แข่งขันที่แท้จริงที่น่ากลัวของตนเอง  นอกจากนั้นยังทราบถึงกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ปัจจุบันที่ใช้ในการเพิ่มยอดขายของสินค้าและบริการ โดยเนื้อหาการอบรมสัมมนาจะเน้นหนักในเรื่อง การนำความรู้จากการอบรมสัมมนา ไปประยุกต์ใช้มากกว่าเรียนรู้แต่เพียงภาคทฤษฎี

Finding Selling Opportunity and Customer Acquisition & Retention

หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์ : เทคนิคการสร้างโอกาสในการขาย การรักษา และการขยายฐานลูกค้า

Key Contents

♟ การรักษาและขยายฐานลูกค้าสำคัญไฉน!! (Why customer retention & acquisition!!)

♟ กระบวนการที่สร้างความสำเร็จในการขายสินค้าและบริการ

♟ ใครคือกลุ่มเป้าหมายที่สร้างยอดขาย

♟ เทคนิคในการนำเสนอของนักขายมืออาชีพ

♟ เทคนิคการพูดและใช้ภาษาเพื่อสร้างยอดขาย

♟ การอ่านสัญญาณในการซื้อของลูกค้า

♟ การเพิ่มสัดส่วนความสำเร็จในการขาย (Lead generation)

♟ เทคนิคการปิดการขาย

♟ กลยุทธ์การรักษาและขยายฐานลูกค้า

♟ Workshop “เทคนิคการเข้าหาลูกค้าใหม่และการรักษาฐานลูกค้า”

♟ Workshop “นำเสนอขายสินค้าอย่างให้ได้ยอดขายและเหนือคู่แข่ง”

♟ ถาม - ตอบ

Key Benefits

  1. ทราบถึงเทคนิคในการเปิดใจลูกค้าก่อนการนำเสนอขายสินค้าและบริการ
  2. เรียนรู้ถึงเทคนิคในการระบุ และค้นหากลุ่มลูกเป้าหมายของสินค้าและบริการ
  3. เทคนิคการนำเสนอขายสินค้าให้โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งขัน
  4. เทคนิคการรักษาฐานลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการต่อไป
  5. เทคนิคในการขยายฐานลูกค้าของสินค้าและบริการ
  6. สร้างความได้เปรียบและความสำเร็จในการเสนอขายสินค้าและบริการ

Training Fee

การชำระค่าธรรมเนียม

    รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หักภาษี ณ ที่จ่าย 3%

ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)

4,320.00 4,622.40 129.60

ค่าธรรมเนียมปกติ

4,800.00 5,136.00 144.00

ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310

โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด ( มหาชน ) สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์ บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 609-2-01313-6
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน ) สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์
เลขที่ 140-2-12879-3

** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30

สถานที่จัดงาน @ Zoom meeting : Video Conferencing