Onsite : ** Registration 8.30 น. @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada
 
								
								
								
" คัดสรร 6 ทักษะ
สำหรับการเข้าสู่สุดยอด Top Manager "
ภาคธุรกิจยุคใหม่นั้น การแข่งขันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผลต่อการบริหารจัดการองค์การทุกภาคส่วนที่จะต้องคำนึงถึงปัจจัยภายนอก ทั้งสภาพเศรษฐกิจ สังคม เทคโนโลยี นวัตกรรม และปัจจัยภายใน ทั้งนโยบายการบริหารงาน การวางแผนทรัพยากรมนุษย์ เป็นต้น ดังนั้นฐานะสุดยอดผู้จัดการควรมีทัศนคติที่ดี ยอมรับและสามารถแก้ไขปัญหาได้ทุกสถานการณ์ เพื่อการบริหารงาน บริหารคนให้ทรงคุณค่าและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
หลักสูตรสำหรับการพัฒนาทักษะด้านการจัดการที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเป็นผู้จัดการ หัวหน้างานหรือผู้บริหารที่เปี่ยมพร้อมด้วยทักษะที่สำคัญอย่างรอบด้านใน 6 ประการ ไม่ว่าจะเป็นทักษะด้านการวางแผนงานและการบริหารเวลา การแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจ การพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพงาน การบริหารการเปลี่ยนแปลงและการบริหารความขัดแย้ง
6 Managerial Skills for Top Manager
หลักสูตร : 6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ @โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada
									Key Contents
									 
								
							♟ ทักษะด้านการวางแผนงานและการบริหารเวลา
          ท่านจะได้เรียนรู้แนวคิดวางแผนงาน ทักษะการกำหนดเป้าหมายอย่างชัดเจน งานประเภทต่างๆ การบริหารงาน อุปนิสัยการใช้เวลาโดยทั่วไป คำถามเพื่อการวางแผนการใช้เวลาอย่างมีคุณค่า การกำหนดความสำคัญของเวลาและการวิเคราะห์คุณค่าของการใช้เวลาแบบ ABC Strategy และเทคนิคการบริหารเวลาเพื่อให้เกิด Good Management & Get More Time
                      • แผนสามระดับกับผู้บริหาร
                      • ทำหนึ่งวันให้มากกว่า 24 ชั่วโมง : เทคนิคที่ผู้จัดการต้องรู้
                      • กฏเกณฑ์สู่ความสำเร็จในการบริหารเวลา
♟ ทักษะด้านการแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจ
          ท่านจะได้เรียนรู้ประเภทของปัญหาที่ผู้จัดการต้องรู้จัก เครื่องมือที่นิยมใช้ในการวิเคราะห์สาเหตุของปัญหา เทคนิคที่ช่วยในการตัดสินใจระดับบุคคลและกลุ่ม แบบฟอร์มการตัดสินใจ รูปแบบการตัดสินใจที่ทรงคุณภาพ รวมถึงกลยุทธ์การพัฒนาความสามารถผู้จัดการในการแก้ปัญหาสู่การตัดสินใจทางธุรกิจ
                     • แก้ปัญหาและตัดสินใจอย่างมืออาชีพ
                     • ปัญหาที่ผู้จัดการพบบ่อยและต้องตัดสินใจ
                     • รับมือและแก้ปัญหาด้วยการมองแง่ดี

♟ ทักษะด้านการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพงาน
           ท่านจะได้เรียนรู้สิ่งบอกเหตุที่ควรจะมีการปรับปรุงงาน การปรับปรุงงานที่สามารถทำให้เพิ่มผลงานในรูปแบบต่างๆ หลักการคิดวิเคราะห์ปรับลดขั้นตอนงาน หลักการปรับปรุงงาน แบบ ECRS และ 9 กระบวนการในการปรับปรุงงานให้เกิดคุณภาพ
                      • แนวคิดเกี่ยวกับการทำงานให้มีประสิทธิภาพ
                      • แนวคิดเกี่ยวกับการปรับปรุงคุณภาพงาน
                      • ECRS เครื่องมือสำคัญในการปรับปรุงคุณภาพงาน
♟ ทักษะด้านการบริหารการเปลี่ยนแปลง
          ท่านจะได้เรียนรู้ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงองค์การ (Organization Change) ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้าง (Structure) ระบบการทำงาน (Work Process) เทคโนโลยี (Technology) และเปลี่ยนสถานะองค์กร ตลอดจนบทบาทหน้าที่สำคัญ Change Leader & Change Agent
                      • ผู้บริหารกับการกำหนด Positioning ในการเปลี่ยนแปลง
                      • เป้าหมายและแผนการเปลี่ยนแปลงองค์กร
                      • การบริหารงานเชิงกลยุทธ์ : ปัจจัยความสำเร็จในการบริหารการเปลี่ยนแปลง

♟ ทักษะด้านการบริหารความขัดแย้ง
          ท่านจะได้เรียนรู้แนวคิดของความขัดแย้ง ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในที่ทำงาน การยอมรับความแตกต่างของบุคคล การพึ่งพาเกี่ยวข้องกันในการทำงาน พฤติกรรมการแสดงออกในการขัดแย้ง ประเภทของความขัดแย้ง เทคนิคการลดความขัดแย้งเพื่อลดปัญหาและจัดการกับความคิดที่แตกต่างของคนในทีม
                     • บริหารความขัดแย้งทางความคิด กรณีที่ผู้บริหารไม่ควรละเลย
                     • การจัดการความขัดแย้งในองค์กร : ขัดแย้งระหว่างบุคคล ในทีมงาน
                     • เทคนิคการป้องกันความขัดแย้ง
♟ ทักษะด้านการบริหารทีม
          ท่านจะได้เรียนรู้องค์ประกอบเฉพาะของทีม (เป้าหมาย,ระบบ,บทบาทสมาชิก,บรรยากาศ) ทัศนคติของทีมที่ทุกองค์กรควรมี การบริหารทีมด้วยหลัก Team Management Framework รวมถึงแนวทางการพัฒนาทีมเพื่อยกระดับมาตรฐานการทำงานให้เกิด Working System และ Team Spirit อย่างมีความสุข
                     • สร้างทีมให้เป็นทีม
                     • บริหารการพัฒนาทีมสู่ประสิทธิภาพสูงสุด (Optimum Point)
								Key Benefits
								 
							
							
								1. เข้าใจ และทราบถึงว่าการเป็นผู้บริหาร จำเป็นที่จะต้องพัฒนาทักษะด้านการ
บริหารอย่างไรสู่การเป็นหัวหน้างานหรือผู้จัดการที่เปี่ยมประสิทธิผล
2. เรียนรู้ทักษะด้านการบริหารที่จำเป็นในแต่ละด้านอย่างชัดเจน
3. เข้าใจที่จะใช้ทักษะด้านต่างๆ ให้สอดคล้องกับบทบาทการเป็นผู้บริหารของตน
4. สามารถเพิ่มศักยภาพ รวมถึงเติมเต็มความสามารถในทักษะด้านการบริหารต่างๆ
อย่างรอบคอบและครบถ้วน
 
								
							 
								
							 
								
							
						Training Fee
						 
					
					การชำระค่าธรรมเนียม
| รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
|   ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) | 13,410.00 | 14,348.70 | 402.30 | 
|   ค่าธรรมเนียมปกติ | 14,900.00 | 15,943.00 | 447.00 | 
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
							สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด 
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
							เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
							แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
							โอนเงินเข้าบัญชี
							ธนาคารกสิกรไทย  จำกัด  ( มหาชน )  สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์  บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  609-2-01313-6
							ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน )  สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  140-2-12879-3
							
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม จุบีลี เพรสทีจน์ รัชดาภิเษก (Swissotel เดิม)
 
				
				
				

