Marketing (หลักสูตรด้านการตลาด)

|
Creating a Successful Marketing Plan เทคนิคการทำแผนการตลาด |
|
“Strategic Lead” Marketing Plan เทคนิคและขั้นตอนการทำแผนการตลาดโดยใช้กลยุทธ์นำ |
|
360 Degree Marketing Communication กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด 360 องศา |
|
Customer Insight Creating Marketing Strategy การหา Customer Insight เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด |
|
Formulating Marketing Strategies สร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดสู่ความสำเร็จ |
|
How to Create Marketing Event Plan กลยุทธ์การสร้างแผนกิจกรรมทางการตลาด |
|
Marketing & Sale Strategy to Increase Customer กลยุทธ์การตลาดและการขายเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า |
|
MCP:Managing Customer for Profit MCP การบริหารจัดการลูกค้าเพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไร |
|
Brand Building Strategy กลยุทธ์การสร้างตรายี่ห้อ |
|
Marketing Research : Tools & Analysis แนวทางการทำวิจัยทางการตลาด : เครื่องมือและวิธีวิเคราะห์ |
|
12 Models Marketing Analysis 12 แบบจำลองเพื่อการวิเคราะห์ทางการตลาด |
|
Application Guide for Professional Marketer คู่มือปฏิบัติการสำหรับนักการตลาดมืออาชีพ |
|
B2B Marketing Strategy การตลาดเจาะองค์กร |
|
Category Management การบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์ |
|
CRM for Salesperson การบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับพนักงานขาย |
|
CRM Implementation Through CEM การประยุกต์ CRM สู่การทำ CEM |
|
Finding Customer Needs & Customer Profile การค้นหาความต้องการที่แท้จริงและการจัดทำ Profile ลูกค้า |
|
Local Area Marketing Strategy กลยุทธ์การทำการตลาดเฉพาะพื้นที่เพื่อเพิ่มยอดขาย |
|
Marketing @ Work |
|
Marketing Competitive Strategy กลยุทธ์การแข่งขันทางการตลาด |
|
Marketing Data Analysis for Decision Making การวิเคราะห์และจัดการข้อมูลทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจ |
|
Marketing Innovation & Development การสร้างนวัตกรรมทางการตลาดและพัฒนาการตลาด |
|
Non - Customer Analysis เทคนิคการวิเคราะห์ผู้ที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าเพื่อขยายตลาด |
|
Proactive Marketing PR กลยุทธ์ประชาสัมพันธ์เชิงรุก |
|
Professional Shop Management การบริหารสาขาหรือหน้าร้านอย่างมืออาชีพ |
|
Strategic Brand Management การบริหารแบรนด์เชิงกลยุทธ์ |
|
The New Way of Marketing Communication วิถีใหม่ และเครื่องมือใหม่ของการสื่อสารทางการตลาด |



