** Registration 8.00 น.
 
								
								
								"สู่แนวทางการจัดซื้อในยุคดิจิทัล
ได้อย่างมีมาตรฐานและประสิทธิภาพ
เพื่อสร้างความได้เปรียบในการจัดซื้ออย่างมืออาชีพ!"
          ในภาวะการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นประกอบกับตลาดที่ซบเซา ทำให้บริษัทและหน่วยงานทั้งหลายต่างให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุนมากขึ้น แนวทางการสร้างกำไรให้กับองค์กรในปัจจุบันจึงหันมาให้ความสำคัญกับการบริหารงานจัดซื้อ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและรักษากำไรให้กับองค์กร การบริหารงานจัดซื้อไม่เป็นเพียงงานที่เรียนรู้จากประสบการณ์ จากการลองผิดลองถูก ซึ่งอาจเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับองค์กรได้ การบริหารงานจัดซื้อทุกวันนี้มีทฤษฎี หลักการ แนวทาง ที่สามารถนำไปปฏิบัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้จริงและเห็นผล
          ซึ่งหลักสูตรนี้จะทำได้เห็นและเข้าใจถึงคุณค่า บทบาทหน้าที่ของงานจัดซื้อ เข้าใจว่าสินค้าและบริการที่จัดซื้อนั้นมีเป้าหมายที่แตกต่างกันอย่างไร ซึ่งส่งผลต่อการคัดเลือกผู้ขายและวิธีการบริหารการจัดซื้อ สามารถจำแนกสินค้าและบริการเป็นกลุ่มๆ เพื่อสามารถวางกลยุทธ์ในการบริหารจัดการได้อย่างเหมาะสม มีมุมมองในการบริหารผู้ขาย ซึ่งจัดว่าเป็นกลุ่มคนที่สำคัญที่สุดต่อผลงานของฝ่ายจัดซื้อและเตรียมการวางแผนสำหรับงานจัดซื้อในยุคดิจิทัลซึ่งเป็นความท้าทายในการทำธุรกิจ
Purchasing 4.0
หลักสูตรฝึกอบรม : การจัดซื้อยุคใหม่ในโลกดิจิทัล
									Key Contents
									 
								
							
♟ คุณค่าของงานจัดซื้อต่อองค์กร
           การทำงานจัดซื้อเป็นวิชาชีพจะต้องมี 4 สิ่งนี้ 
                    1. Efficient 
                    2. Responsible 
                    3. Professional 
                    4. Effective
♟ บทบาทหน้าที่ ที่ไม่ใช่แค่การจัดซื้อจัดหา
          บทบาทหน้าที่ของงานจัดซื้อไม่เพียงแต่จัดซื้อจัดหาเท่านั้น ยังมีอีกหลากหลายหน้าที่สำหรับจัดซื้อ ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการแก่ลูกค้าภายในองค์กร การบริหารความเสี่ยง การควบคุม การลดต้นทุน รวมถึงการบริหารความสัมพันธ์และชื่อเสียงขององค์กรอีกด้วย
♟ ผลวิจัยมุมมองของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อฝ่ายจัดซื้อ
          ท่านจะได้ทราบถึงผลจัยมุมมองของฝ่ายอื่นๆ ที่มีต่อหน่วยงานจัดซื้อว่าเป็นอย่างไร
♟ เครื่องมือในการวัดคุณค่าของงานจัดซื้อที่มีต่อองค์กร
          ท่านจะได้เรียนรู้ถึงเครื่องมือในการวัดคุณค่าของงานจัดซื้อที่มีต่อองค์กร หรือ Metrics ตัวชี้วัดที่ดี ชัดเจน และน่าเชื่อถือไปปรับใช้ในองค์กรได้

♟ การบริหารผู้ขาย (Supplier Relationship Management)
          ท่านจะได้ทราบถึงวิธีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและความไว้วางใจแก่ผู้ขายเพื่อช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมายในการลดต้นทุน ออกตลาดเร็วขึ้นและมีนวัตกรรมใหม่เกิดขึ้นเรื่อยๆ
♟ รูปแบบความสัมพันธ์กับผู้ขายและการจัดกลุ่มผู้ขาย
          ท่านจะได้ทราบถึงรูปแบบความสัมพันธ์กับผู้ขาย และการจัดกลุ่มผู้ขาย เพื่อมุ่งเน้นการเติบโต สร้างรายได้ คุณค่าร่วมกันซึ่งเป็นลักษณะของการเป็น Partnership โดยเน้นความสัมพันธ์ในระยะยาว
♟ การเปลี่ยนแปลงของงานจัดซื้อในยุคดิจิทัลในมิติต่างๆ
          ท่านจะได้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงในงานจัดซื้อในยุคดิจิทัลในมิติต่างๆ ว่าแตกต่างจากแบบ Traditional อย่างสิ้นเชิง งานจัดซื้อจะหดตัว งาน Operation ถูกแทนด้วยระบบอัตโนมัติมากขึ้น
♟ ความท้าทายของงานจัดซื้อในยุคดิจิทัล
          เมื่อการบริหาร Portfolio ของจัดซื้อที่เปลี่ยนแปลงไป และเป็นดิจิทัลมากขึ้น จึงทำให้เกิดความท้าทายอย่างมากสำหรับนักจัดซื้อ และทำให้เกิดสิ่งที่ต้องปรับเปลี่ยนอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น
          • ความรู้ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค 
          • Vertical networking
          • Horizontal networking
          • การเป็น Business partner ที่คู่ควร
          • Innovation sourcing
								Key Benefits
								 
							
							
								
- เพื่อเข้าใจคุณค่า บทบาทหน้าที่ของงานจัดซื้อที่มีต่อองค์กรและวิธีการวัดคุณค่า
- เพื่อทราบแนวทาง วิธีการในการจัดกลุ่มสินค้าและบริการ และวางกลยุทธ์ในการบริหารได้อย่างเหมาะสม
- เพื่อให้เข้าใจประโยชน์และวิธีการบริหารความสัมพันธ์กับผู้ขาย
- เพื่อให้เห็นภาพการเปลี่ยนแปลงของงานจัดซื้อที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเพื่อเตรียมการรับมือได้
 
								
							 
								
							 
								
							
						Training Fee
						 
					
					การชำระค่าธรรมเนียม
| รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
|   ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว) | 6,120.00 | 6,548.40 | 183.60 | 
|   ค่าธรรมเนียมปกติ | 6,800.00 | 7,276.00 | 204.00 | 
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
							สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด 
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
							เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
							แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
							โอนเงินเข้าบัญชี
							ธนาคารกสิกรไทย  จำกัด  ( มหาชน )  สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์  บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  609-2-01313-6
							ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน )  สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  140-2-12879-3
							
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม จุบีลี เพรสทีจน์ รัชดาภิเษก (Swissotel เดิม)
 
				
				
				

