Public Training Calendar

วันที่อบรม หลักสูตรฝึกอบรม
ศุกร์ ที่ 4, เสาร์ ที่ 5 พฤษภาคม 2561 ดูรายละเอียด
อังคาร ที่ 8 พฤษภาคม 2561 ดูรายละเอียด
อังคาร ที่ 15 พฤษภาคม 2561 ดูรายละเอียด
อังคาร ที่ 15, พุธ ที่ 16 พฤษภาคม 2561 ดูรายละเอียด
พุธ ที่ 16 พฤษภาคม 2561 ดูรายละเอียด
อังคาร ที่ 22 พฤษภาคม 2561 ดูรายละเอียด
อังคาร ที่ 22, พุธ ที่ 23 พฤษภาคม 2561 ดูรายละเอียด
พุธ ที่ 23 พฤษภาคม 2561 ดูรายละเอียด
ศุกร์ ที่ 25 พฤษภาคม 2561 ดูรายละเอียด
พุธ ที่ 30 พฤษภาคม 2561 ดูรายละเอียด

Sales Performance Management Best Practices

หลักสูตรฝึกอบรม : สร้างผลงานทีมขาย ให้พิชิตยอดขาย

แนวคิดและแนวทางการจัดการบริหารงานขายที่เป็นข้อพึงปฏิบัติ (Best Practices) ผ่านความสำเร็จมาแล้วจากประสบการณ์ตรงของวิทยากร คุณชนะ ก่อกิจกำธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท Total Sales Management Solutions ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายด้วยประสบการณ์เกือบ 30 ปี ที่ทั้งทำงานขายและบริหารงานขาย กับ cititbank , SCBT , BMW โดยสร้างทีมขายสำเร็จยอดขึ้น 400% เพื่อให้ผู้เข้าเรียนได้กลับไปสร้างยอดขาย “ได้ทันที”
ดูรายละเอียด   

7 Thinking Ways to Success

หลักสูตรฝึกอบรม : เทคนิคการพัฒนาระบบคิด 7 รูปแบบสู่ความสำเร็จ

เรียนรู้วิธีคิดอย่างเป็นระบบ การพัฒนาระบบคิดสู่ความสำเร็จ ทำความรู้จักกับความคิด 7 แบบ การใช้เครื่องมือช่วยจำ การเขียนเป็นรูปภาพ แผนภูมิ และเทคนิคการเขียน Mind Mapping
ดูรายละเอียด   

10 Models - Marketing Perspective

หลักสูตรฝึกอบรม : 10 โมเดลที่นักการตลาดควรรู้

นักการตลาดมืออาชีพนั้นต้องเล็งเห็นถึงทิศทาง แนวโน้มทางการตลาดยุคใหม่ รวมถึงเข้าใจบทบาท และสิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักว่าต้องทำอะไรบ้าง ในส่วนงานการตลาดได้อย่างครบถ้วนในทุกมุมมอง ซึ่งในหลักสูตร 10 โมเดลที่นักการตลาดควรรู้ ได้รวบรวมโมเดลในด้านต่างๆ ที่นักการตลาดมืออาชีพควรต้องรู้ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับงานตลาดจริงในโลกยุคใหม่ เพื่อมุ่งสู่การปฏิบัติจริงอย่างเป็นขั้นตอนและมีประสิทธิภาพ
ดูรายละเอียด   

Marketing Analysis Program

โปรแกรมหลักสูตรการวิเคราะห์การตลาดอย่างเหนือชั้น

ในยุคปัจจุบันเทคโนโลยีสารสนเทศ สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ สังคม และการดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่มีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ส่งผลต่อพฤติกรรมหรือความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ดังนั้นทุกองค์กรควรเล็งเห็นถึงความสำคัญในการวางแผนทางการตลาดทั้งระยะสั้นจนถึงระยะยาว เพื่อนำพาองค์กรไปสู่การสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สร้างผลกำไรอย่างต่อเนื่อง สร้างความประทับใจแก่ลูกค้า รวมถึงแนวทางกำหนดกลยุทธ์การตลาด
ดูรายละเอียด   

Marketing Analysis in Action

หลักสูตรฝึกอบรม : การวิเคราะห์ทางการตลาด

เรียนรู้ในกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงลึก เพื่อให้นักการตลาด "รู้จริง" "ตัดสินใจได้" เกี่ยวกับภาพรวมของระบบการตลาด เพื่อเข้าใจถึงความเชื่อมโยงในการวิเคราะห์ทางการตลาด รู้จักการวิเคราะห์โมเดลกลยุทธ์ทางการตลาด ตลอดจนเครื่องมือในการวิเคราะห์การตลาด และ Action Plan พร้อมทั้ง Workshop ผ่านกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จ เพื่อการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพ
ดูรายละเอียด   

People Management & Working Plan for Manager

หลักสูตร : เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างานให้ได้เป้าหมายและผลงาน

เรียนรู้การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในทีมงาน ตลอดจนสามารถวางแผนคนและวางแผนงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มตั้งแต่หลักการบริหารตนเอง การสร้างแรงจูงใจ การค้นหาและพัฒนาทีมงาน รวมไปถึงหลักการบริหารงาน การบริหารองค์กร และการบริหารเชิงกลยุทธ์ 5 ขั้นตอน
ดูรายละเอียด   

Strategic People Management Program

Strategic People Management Program

เรียนรู้การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจในทีมงาน ตลอดจนสามารถวางแผนคนและวางแผนงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มตั้งแต่หลักการบริหารตนเอง การสร้างแรงจูงใจ การค้นหาและพัฒนาทีมงาน รวมไปถึงหลักการบริหารงาน การบริหารองค์กร และการบริหารเชิงกลยุทธ์ 5 ขั้นตอน รวมถึงวิธีในการบริหารจัดการกับคนในองค์กรทุกระดับอย่างมีประสิทธิผล
ดูรายละเอียด   

Managing People to All Direction

หลักสูตรฝึกอบรม : หลักการบริหารคนรอบทิศทาง

“หลักสูตรที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับหัวหน้างาน ผู้จัดการ หรือผู้บริหาร ที่กำลังมองหาวิธีในการบริหารจัดการกับคนในองค์กรทุกระดับ อย่างมีประสิทธิผล”
ดูรายละเอียด   

B2B Marketing Strategy

หลักสูตรฝึกอบรม : การตลาดเจาะองค์กร

เรียนรู้ความแตกต่างของหลักการตลาดทั่วไปกับการทำตลาด B2B และเข้าใจถึงพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าประเภทองค์กร อีกทั้งการวางแผน และกำหนดกลยุทธ์การตลาดสำหรับตลาด B2B
ดูรายละเอียด   

Customer Journey Map

หลักสูตรฝึกอบรม : เทคนิคการสร้างแผนที่เส้นทางประสบการณ์ลูกค้า สู่การเพิ่มคุณค่าที่แท้จริง

เรียนรู้ถึงแนวคิดต่างๆ ที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า (Customer Experience) รวมถึงแนวทางในการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า และมาทำความเข้าใจถึงการกำหนดเป้าหมายและการสร้าง CustomerJourney Map อย่างเป็นขั้นเป็นตอน พร้อมทั้งการวิเคราะห์ Customer Journey Map เพื่อนำมาสู่การเพิ่มความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีขึ้นในแต่ละจุดสัมผัสลูกค้า (Touch Point) นอกจากนี้ยังเรียนรู้แนวทางการสร้างคุณค่าแก่ลูกค้า ผ่านกิจกรรมการตลาดเพิ่มประสบการณ์ รวมถึงแนวทางการสื่อสารการตลาดที่ตอบเป้าหมายอย่างมีกลยุทธ์
ดูรายละเอียด