** Registration 8.00 น.
"10 โมเดลที่นักการตลาดควรรู้ 
สู่การวิเคราะห์ทางการตลาดรอบทิศทาง"

10 Models - Marketing Perspective
หลักสูตรฝึกอบรม : 10 โมเดลที่นักการตลาดควรรู้
									Key Contents
									
								
							
♟ แนวคิดและแนวโน้มทิศทางการทำตลาดยุคใหม่ (Marketing Concept & Trend)
          ท่านจะได้แนวคิดหรือมุมมองทางการตลาดยุคใหม่ที่โดนใจลูกค้า เข้าใจทิศทางการตลาดผ่านช่องทางที่หลากหลาย แนวคิดการดำเนินธุรกิจ รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Customer - Brand & Image – Value ที่มีผลต่อภาคธุรกิจ
♟ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด (Market Analysis)
          ท่านจะเรียนรู้ความเป็นมาของยุคแห่งการตลาด วิธีการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดซึ่งประกอบด้วย ปัจจัยภายใน ปัจจัยภายนอก และการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าในยุคใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริง 
                    Models 1 : Market Environmental Analysis 
                    Models 2 : Consumer Behavior Analysis
♟ การวิเคราะห์ลูกค้า (Customer Analysis)
          ท่านจะเรียนรู้ถึงความแตกต่างของ Needs และ Wants หลักการวิเคราะห์แนวโน้มของลูกค้าในยุคใหม่ และการวิเคราะห์ลูกค้าแบบ Insight อย่างเหมาะสม 
                    Models 3 : Customer Trend Analysis 
                    Models 4 : Customer Insight Analysis
♟ การวิเคราะห์บริษัท (Company Analysis)
          ท่านจะเรียนรู้หลักการวิเคราะห์ด้วย 7 PS และการวิเคราะห์ Brand ขององค์กรในรูปแบบธุรกิจที่มีความแตกต่างกัน ทำอย่างไรให้เกิดความลงตัวและเหมาะสม        
                    Models 5 : 7Ps Analysis       
                    Models 6 : Brand Analysis
♟ การวิเคราะห์การแข่งขัน (Competition Analysis)
          ท่านจะเรียนรู้คู่แข่งที่มีความหลากหลาย แต่ละรูปแบบธุรกิจ ผ่านกรณีศึกษาต่างๆที่ประสบความสำเร็จ         
                    Models 7 : Competitor Identification Analysis          
                    Models 8 : Win/Lose Analysis          
                    Models 9 : GAP Analysis
♟ การวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ (Strategic Marketing Analysis) 
           ท่านจะเข้าใจเทคนิคการคิดวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีชั้นเชิง นำไปสู่การเติบโตและสามารถสร้างผลกำไรให้องค์กรได้          
                    Models 10 : Growth & Wining Strategy
								Key Benefits
								
							
							
								
1. ทราบถึงทิศทาง และแนวโน้มทางการตลาดยุคใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง
2. เรียนรู้แนวคิด แบบจำลองความคิด หลักทางการตลาด และสามารถประยุกต์ใช้เพื่อกำหนดทิศทางกลยุทธ์ หรือแผนการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3. สามารถนำโมเดลการตลาดในรูปแบบต่างๆ ทางการตลาด มาประยุกต์ใช้ในการทำงานตลาดได้อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิผลมากขึ้น
						Training Fee
						
					
					การชำระค่าธรรมเนียม
| รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% | หักภาษี ณ ที่จ่าย 3% | ||
										 
										ค่าธรรมเนียมสมาชิก (หักส่วนลด 10% แล้ว)  | 
									6,120.00 | 6,548.40 | 183.60 | 
 
										ค่าธรรมเนียมปกติ  | 
									6,800.00 | 7,276.00 | 204.00 | 
ชำระโดยสั่งจ่ายเช็ค / แคชเชียร์เช็ค ขีดคร่อม
							สั่งจ่ายในนาม บริษัท ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ จำกัด 
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105539066692
							เลขที่ 1755 ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว
							แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
							โอนเงินเข้าบัญชี
							ธนาคารกสิกรไทย  จำกัด  ( มหาชน )  สาขาศรีวราทาวน์อินทาวน์  บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  609-2-01313-6
							ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด ( มหาชน )  สาขาสี่แยกศรีวรา บัญชีออมทรัพย์ 
							เลขที่  140-2-12879-3
							
** หมายเหตุ หากต้องการยกเลิกหลักสูตรต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน มิฉะนั้นท่านต้องชำระค่าใช้จ่ายร้อยละ 30
สถานที่จัดงาน @ โรงแรม จุบีลี เพรสทีจน์ รัชดาภิเษก (Swissotel เดิม)
